Tin mới

Mẹ chở con trên xe SH bị chém chết: Hãi hùng lời kể của người chồng

Thứ hai, 31/10/2016, 10:54 (GMT+7)

Tại nhà chị Nguyễn Thị Chinh (thôn Cầu Rồng, xã Phương Công, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) - nạn nhân đi SH bị chém trên đường - người thân và bạn bè tập trung rất đông.

Ngồi bên linh cữu vợ, anh Vang đau đớn gào khóc trước sự mất mát quá lớn của gia đình. Phải một hồi sau anh mới có thể tiếp chuyện được.

Vừa nói vừa khóc, anh Vang cho biết, sáng hôm đó anh lái ô tô đến xưởng cách nhà hơn 30km để bảo dưỡng, do thiếu tiền thanh toán nên anh đã điện cho vợ mang đến.

Gần 1 tiếng sau, vợ anh cùng con trai mang tiền đến cho chồng rồi đến nhà người thân ở huyện Thái Thụy, cách xưởng sửa xe khoảng 10km để ăn giỗ.

“Do trời lạnh và mưa nên sau khi cầm tiền tôi nói với vợ đưa con đi sớm, thế mà lại xảy ra sự việc đau lòng quá”, anh Vang nói trong nước mắt.

Khi hai mẹ con đi được khoảng 30 phút thì có một số điện thoại lạ gọi vào máy của anh.

“Người này thông báo vợ tôi gặp nạn trên quốc lộ 39, đoạn qua xã Đông Tân. Tôi hỏi vợ có bị nặng không nhưng người kia không nói gì, chỉ bảo tôi cứ bình tĩnh mà đến hiện trường thật nhanh”, anh nghẹn giọng.

Khi đến nơi anh thấy con mình đang khóc cạnh mẹ. Anh vội vàng đến bên vợ, nhưng chị đã tử vong.

Chiếc xe máy SH đổ nghiêng ven quốc lộ, cách đó gần 100m. Giữa hàng chục cảnh sát và người đi đường chứng kiến sự việc, anh gào khóc bên người vợ vừa qua đời.

Theo người thân nạn nhân, sau khi vụ việc xảy ra, gia đình kiểm tra không phát hiện chị Chinh bị mất tài sản (khác với thông tin ban đầu). Trong cốp xe, hơn 1 triệu đồng và giấy tờ vẫn còn nguyên.

Một người thân chị Chinh có mặt tại hiện trường sau tai nạn cho biết: “Tôi chỉ kịp thấy cháu Chinh bị thương nặng ở tay, vùng cổ có vết rách dài như bị chém. Chiếc xe máy xây xước nhẹ đằng trước, ngoài ra không hỏng vỡ gì khác”.

Người dân thôn Cầu Rồng cho hay vợ chồng chị Chinh sống rất hòa thuận với hàng xóm. Anh Vang có ô tô du lịch để chở khách thuê theo hợp đồng, chị Chinh làm nghề may ở khu công nghiệp gần nhà. Hàng ngày, con anh chị được ông nội trông nom.
Hiện tại, cháu T. (con chị Chinh) vẫn đang rất hoảng loạn và sợ hãi.

 

Chứng kiến mẹ bị đối tượng lạ mặt chém tử vong trên quốc lộ đoạn qua địa phận huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, bé T. vẫn chưa hết hoảng loạn, đau đớn. Bé chỉ nói với người thân rằng: "Con thấy họ chém mẹ".

Đưa tiền cho chồng sửa xe xong thì gặp nạn

Như tin đã đưa, khoảng 10h30 ngày 30/10, chị Nguyễn Thị C. (27 tuổi, ở xã Phương Công, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) chở theo con trai là Lê Anh T. (đang học lớp 3) đi trên xe SH trên quốc lộ 39B thuộc địa bàn huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Khi đi qua xã Đông Tân thì bất ngờ người này bị đối tượng lạ lao đến chém liên tiếp vào gáy, tay và người.

Do vết chém khá nặng và sâu nên chị C. tử vong ngay sau đó. Chiếc xe của nạn nhân văng ra phía lề đường cách khu vực nạn nhân tử vong khoảng gần 100m. Người con trai của chị ngay sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông đồng thời khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ án mạng thương tâm. Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, chiều cùng ngày, thi thể chị Nguyễn Thị C. được người thân đưa về nhà mai táng.

Nghe tin chị C. gặp nạn được người thân đưa về, nhiều người dân ở thôn Cầu Rồng, xã Phương Công, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình kéo đến nhà chia buồn cùng gia đình, ai cũng bất ngờ và đau xót. Bởi theo người dân, chị C. là người rất hiền lành được nhiều bà con xóm giềng yêu mến.

Nhiều người dân đã cùng thức để phụ giúp gia đình người gặp nạn lo hậu sự. Trong ngôi nhà nhỏ 2 tầng, ai ai cũng đau đớn trước cái chết của chị C. Kể từ khi nghe tin vợ mất, anh Lê Đình Vang (32 tuổi) chết lặng trong nhà, anh đau đớn vì mới gặp vợ chưa lâu thì xảy ra cơ sự đau lòng.

Kể lại câu chuyện với chúng tôi, anh Vang nín lặng một hồi lâu rồi đau đớn cho biết, sáng hôm 30/10, anh lái ô tô đến xưởng cách nhà hơn 30 km để bảo dưỡng, sửa chữa nên sau đó anh gọi vợ mang tiền đến.

Khoảng gần 1 tiếng sau khi chồng gọi điện, chị C. chở theo con trai là cháu Lê Anh T. (đang học lớp 3) đến đưa tiền cho chồng. Sau đó, chị đèo con trai về nhà người thân ở huyện Thái Thụy để ăn giỗ. Không lâu sau đó thì có số điện thoại lạ gọi đến báo vợ anh bị tai nạn đoạn qua xã Đông Tân, huyện Đông Hưng, cách nơi anh sửa xe không xa.

"Nghe xong tôi lặng người đi rồi vội hỏi vợ con tôi bị có nặng không nhưng bên kia đầu máy không nói gì thêm rồi bảo tôi cứ bình tĩnh đến hiện trường. Khi đến nơi thì tôi chết đứng người vợ mình đã mất, xung quanh loang đầy vết máu", anh Vang đau xót nói. Anh cũng cho biết, do quá hoảng loạn nên con trai anh liên tục khóc vì sợ hãi, sau đó được người dân đưa đi bệnh viện.

Nhớ về giây phút gặp vợ lần cuối trước khi gặp nạn, anh Vang kể lại: "Lúc đó ngoài trời hơi lạnh và chưa mưa nên vợ con tôi mỗi người chỉ mặc một manh áo khoác, đội mũ bảo hiểm rồi cả hai mẹ con bảo tôi là về nhà người thân ăn giỗ, ai ngờ rằng đó là lần cuối cùng tôi được nhìn thấy vợ của mình, thật đau xót".

"Con thấy họ chém mẹ"

Sáng 31/10, có mặt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình, cháu Lê Anh T. vẫn rất hoảng loạn sau khi sự việc xảy ra. Nhiều người thân và cảnh sát túc trực, bảo vệ nghiêm ngặt để bảo vệ nhân chứng duy nhất của vụ án.

Theo anh Vang, bé T. vẫn rất hoảng loạn sau sự việc. Có lẽ cháu vẫn chưa thôi ám ảnh sau khi chứng kiến mẹ mình gặp nạn. Theo lời anh Vang, con trai chỉ khóc và nói: "con thấy họ chém mẹ". Anh Vang cũng cho biết, qua kiểm tra chị C. cũng không bị mất tài sản, trong cốp xe có 1 triệu cùng giấy tờ tùy thân. Chị C. đưa tiền cho chồng xong đi đường thì xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, một vị lãnh đạo công an huyện Đông Hưng xác nhận có vụ án mạng xảy ra ở xã Đông Tân, huyện Đông Hưng. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news