Tin mới

'Bằng chứng mấu chốt' tố Chủ tịch HĐND TP Kon Tum quan hệ bất chính với vợ người khác

Thứ hai, 11/03/2019, 16:27 (GMT+7)

Theo người chồng tố Chủ tịch HĐND TP Kon Tum quan hệ bất chính với vợ mình, nếu sự việc không giải quyết được thỏa đáng thì anh này sẽ "đưa ra bằng chứng mấu chốt".

Liên quan đến vụ Chủ tịch HĐND bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác, chiều ngày 10/3,  anh Trần Quang Trung (35 tuổi, trú ở phường Hội Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã có nhiều tiết lộ bất ngờ trên báo Đất Việt.

"10 tháng nay rồi cháu cũng không nhắc gì đến mẹ nữa và cứ theo tôi suốt. Không những vậy, bên phía đằng ngoại nhà cháu cũng không ai hỏi thăm, còn bố mẹ tôi thì bảo sự việc do tôi quyết định. Về việc này, Ủy ban kiểm tra có hẹn tôi tuần tới này sẽ có buổi làm việc tiếp theo nhưng tôi vẫn chưa nhận được giấy mời.

Theo tôi được biết, Ủy ban kiểm tra sẽ làm việc với từng bên một. Còn Trung tâm ngoại ngữ của vợ tôi hiện vẫn hoạt động bình thường", anh Trung nói với PV báo Đất Việt.

Chủ tịch HĐND TP Kon Tum bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác. Ảnh TPO

Cũng tiết lộ thêm, anh Trung cho hay, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy có hẹn anh tuần tới này sẽ có buổi làm việc. Bên cạnh đó, anh Trung còn khẳng định theo đuổi vụ việc này đến cùng.

"Tôi mới chỉ cung cấp 60% tin nhắn, hình ảnh chứng minh mối quan hệ bất chính giữa 2 người này, bởi vậy, nếu cơ quan chuyên môn không làm nghiêm, tôi sẽ tiếp tục đưa ra bằng chứng mấu chốt", nguồn trên dẫn lời anh Trung.

Trước đó, trong đơn tố cáo của anh Trung, ông Xem đã nhắn tin tán tỉnh, nói chuyện yêu đương với chị Phương rồi hẹn hò, đưa nhau đi nhà nghỉ, khách sạn, đi du lịch, chụp ảnh thể hiện tình cảm ở nhiều nơi như Hà Nội, Đà Nẵng…

Trước những chứng cứ này anh Trung đã yêu cầu 2 người chấm dứt mối quan hệ bất chính trên và ngày 29/04/2018, chị Phương đã xin lỗi và mong được chồng bỏ qua, đồng thời hứa sẽ không qua lại, gặp gỡ ông Xem nữa.

Theo tin tức từ Dân Trí, ông Xem thừa nhận có thời gian quen biết và tìm hiểu chị Phương thậm chí còn có dự định lập gia đình với người phụ nữ này bởi vợ ông đã mất được một thời gian.
Ông Xem cho biết, chị Phương đã nói ly hôn nên ông tưởng thật nhưng sau khi biết chị Phương chưa ly hôn thì ông đã chủ động chấm dứt mối quan hệ này.

Tuy nhiên đến ngày 8/11/2018, anh Trung lại phát hiện vợ mình và ông Xem tiếp tục có hành vi liên lạc nhắn tin tình cảm qua số điện thoại mới nên đã làm đơn tố cáo.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Mạnh Hồng,Phó trưởng Ban Tuyên giáo Kon Tum, cho biết sau khi nhận được đơn tố cáo của anh Trung, Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum đã giao UBKT Tỉnh ủy Kon Tum vào cuộc làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news