Tin mới

Bắt được bị can Nguyễn Văn Nưng - kẻ cưa song sắt vượt ngục cùng Huy 'nấm độc'

Thứ tư, 10/07/2019, 08:51 (GMT+7)

Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt được Nguyễn Văn Nưng khi tên này đang trốn tại Lâm Đồng.

Theo tin tức từ Tuổi trẻ, Vietnamnet, đêm 9/7, Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt được Nguyễn Văn Nưng tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Nưng là bị can cùng Huy “nấm độc” vượt ngục bằng cách cưa song sắt trốn khỏi Trại tạm giam Công an Bình Thuận vào rạng sáng 30/6.

Nguyễn Văn Nưng có nhiều tiền án, đã đi tù vì tội Hiếp dâm trẻ em và Cướp tài sản. Bị can này bị tạm giam vì tội giết người.

Đối tượng Nguyễn Văn Nưng. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, sáng 5/7, lực lượng truy nã bắt được Nguyễn Viết Huy (33 tuổi), tự Huy "nấm độc" – tại TP Mỹ Tho, Tiền Giang.

Huy "nấm độc" cùng Nguyễn Văn Nưng giam tại buồng giam số 5, khu B của nhà tạm giữ Công an Bình Thuận. Công an Bình Thuận đã khởi tố hai đối tượng về hành vi trốn khỏi nơi giam giữ, phát lệnh truy nã đặc biệt đồng thời huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ phối hợp với công an các tỉnh, thành truy tìm 2 bị can trốn trại này.

Nguồn tin từ Pháp luật TP.Hồ Chí Minh cho biết, cả hai bị can này tổ chức vượt ngục bằng cách đã sử dụng đến 3 lưỡi cưa để cưa song sắt ở lỗ thông gió cao quá tầm với của một người. Một cán bộ điều tra cho biết, nhiều khả năng cả hai bị can này có sự giúp sức và đồng phạm.

Được biết, sau khi cưa song sắt, cả hai leo qua tường rào ở phía Bắc trại tạm giam vượt ra đường Huỳnh Thị Khá (Phan Thiết) sau đó đón xe vào TPHCM lẩn trốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news