Tin mới

Bệnh viện lên tiếng về vụ bé trai bị phù não vì xe tông trong khuôn viên

Thứ tư, 05/06/2019, 08:30 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai 20 tháng tuổi bị xe tông trong bệnh viện dẫn đến hôn mê sâu, lãnh đạo bệnh viện đã lên tiếng.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, lãnh đạo Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM) đã lên tiếng về vụ việc bé trai 20 tháng tuổi bị tai nạn trong khuôn viên viện.

Theo đó BS Huỳnh Trọng Dân, Phó phòng quản trị Bệnh viện cho hay địa điểm xảy ra vụ tai nạn tuy ở trong khuôn viên BV nhưng ở khu vực ngoại viện, ngoài khu nội trú.

Bệnh viện nơi xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc. Ảnh Vietnamnet

BS Dân cho hay, BV có bố trí cổng ra vào riêng cho người đi bộ, có kẻ vạch lưu ý đường cho người đi bộ, tuy nhiên, lối ra vào này chưa tách biệt với lối đi của các phương tiện lưu thông khác. Vị này cũng bày tỏ sự đáng tiếc trước trường hợp đầu tiên bị tai nạn trong viện và cho biết, BV đang tiến hành nghiên cứu và xây lối đi tách biệt dành riêng cho người đi bộ để đảm bảo an toàn hơn.

Theo báo Vietnamnet, tình hình sức khỏe của nạn nhân tiên lượng xấu. Bác sĩ Huỳnh Minh Thu, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, cho biết em bé được chẩn đoán chấn thương đầu. Kết quả chụp CT scan cho thấy bé bị phù não, vẫn còn hôn mê phải thở máy, tình hình xấu.

Trước đó, Trí thức trẻ đưa tin, vào sáng 31/5, bé trai (20 tháng tuổi) được gia đình đưa đến viện khám ngoại trú. Sau khi xong thủ tục khám và chờ lấy thuốc, bé được ba đưa ra cổng bệnh viện mua đồ ăn. Do bất cẩn ba bé không giữ tay nên em bé chạy ngược lại khuôn viên bệnh viện. Bất ngờ, ô tô 7 chỗ chạy tới đã va chạm khiến bé bất tỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news