Tin mới

Cụ bà vác búa đập xe 2 tỷ trước cửa nhà vì "rọi đèn vào nhà là mang xui xẻo"

Thứ tư, 16/01/2019, 20:21 (GMT+7)

Ngày 16/1, Công an phường Tân Định (quận 1, TP HCM) cho biết đã mời người phụ nữ có hành vi đập phá xe ôtô Mercedes-Benz đậu bên lề đường lên trụ sở làm việc.

Ngày 16/1, Công an phường Tân Định (quận 1, TP HCM) cho biết đã mời người phụ nữ có hành vi đập phá xe ôtô Mercedes-Benz đậu bên lề đường lên trụ sở làm việc.

Ngày hôm qua, mạng xã hội xôn xao trước clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tuổi cầm búa đập nát kính lái, đèn pha, gương chiếu hậu của chiếc xe sang trị giá khoảng 2 tỷ.

Sau khi clip được chia sẻ đã thu hút được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, người phụ nữ nên giữ bình tĩnh vì hành động này có thể bị coi là phá hoại tài sản của người khác và sẽ phải bồi thường một số tiền không nhỏ. Bên cạnh đó, một số ý kiến bày tỏ, tài xế ô tô nên có cách ứng xử phù hợp sẽ tránh được những vụ việc không đáng có.

Theo tìm hiểu, sự việc diễn ra vào sáng 15/1 tại đường Lý Văn Phức (phường Tân Định, quận 1). Hành động của người này bị một người quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã dẫn giải người này lên trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, người phụ nữ cho rằng người đàn ông đi ô tô cố tình đậu trước cửa nhà mình dù bà đã nhắc nhở nhiều lần. Khi người này có lời thách thức thì bà đã dùng búa đập xe.

Theo Đội CSGT quận 1, tuyến đường nói trên đặt bảng cấm đỗ xe vào các ngày lẻ trong tháng. Ngày xảy ra sự việc là ngày lẻ. Chiếc xe bị đập trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Chủ nhà có dán thông báo "Xin vui lòng không đậu xe".

Qua ghi nhận của PV Trí thức trẻ, sự việc xảy ra tại địa chỉ 40-42 Võ Thị Sáu gần giao lộ Lý Văn Phức - Võ Thị Sáu (phường Tân Định, quận 1).

Một người dân cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 11h sáng. Khoảng 30 phút sau thì lực lượng công an phường có mặt để giải quyết.

"Người phụ nữ này là một cán bộ về hưu được sống trong tòa nhà này. Chỗ này đường vắng nên hầu như ngày nào cũng có người đậu xe nên người dân khá bức xúc", người dân này thông tin.

Một tài xế xe ôm chứng kiến sự việc cũng chia sẻ: "Lúc đó người phụ nữ khá bức xúc, ban đầu bà ta còn cầm 1 cây búa to ra đe dọa, sau đó thì cầm một vật giống con dao ra thẳng tay đập phá chiếc ô tô. Có lúc bà này còn sử dụng búa đuổi theo chủ xe. Bà còn mua sơn đen về đổ lên chiếc ô tô.

Tôi thấy chuyện chẳng đáng gì, nhắc chút xíu người ta di chuyển xe rời đi thôi. Chỉ cần mỗi bên nhường nhau một chút thì đã không lớn chuyện".

Trong khi đó, một người khác cho biết thời điểm đó có nghe người phụ nữ phá xe tỏ ra bức xúc vì chủ xe không chỉ đậu ô tô chắn một phần lối đi mà còn "để đèn xe rọi vào nhà sẽ mang đến xui xẻo".

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news