Tin mới

Hải Dương: Tai nạn giao thông kép, 6 người tử vong

Thứ ba, 23/07/2019, 08:14 (GMT+7)

Khi đứng xem vụ tai nạn xảy ra trên QL5, đoạn qua huyện Kim Thành (Hải Dương), nhóm công nhân đã bị ô tô tải đi tới, lật đè khiến 5 người tử vong.

Thông tin mới nhất trên Vietnamnet, Tri thức trực tuyến Nhịp sống Việt cho hay vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h30 sáng nay khi ông Đào Quang Huấn đi tập thể dục đã bị một xe chở khách 16 người đâm tử vong.

Chiếc xe tai nạn đỗ tại hiện trường đã bật đèn cảnh cáo. Tại vị trí này, có khá nhiều người đứng xem tai nạn  lúc 6h40 thì 1 xe tải đi tới, bất ngờ đâm rồi lật đè vào đoàn người đứng bên đường.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc. Ảnh: Vietnamnet

Lãnh đạo trạm Ba Hàng, Công an tỉnh Hải Dương, đã xác định được 5 người tử vong tại chỗ, 2 người nữa là lái xe và phụ xe tải đang mắc kẹt trong cabin.

Vụ tai nạn hiện khiến đoạn qua huyện Kim Thành tắc nhiều km.

Chiếc xe tải lật nghiêng khiến 5 người bị tử vong. Ảnh: Nhịp sống Việt

Sáng ngày 23/7, ông Đào Quang Thảnh, Chủ tịch UBND xã Cộng Hoà, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương xác nhận vụ nay tai nạn kia.

Liên quan đến vụ tai nạn, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia cho biết, sơ bộ nguyên nhân vụ tai nạn là do tại khu vực quốc lộ 5 đoạn qua huyện Kim Thành có xảy ra vụ tai nạn giữa xe công và xe tải, một số công nhân làm ở khu công nghiệp Lai Vu hiếu kỳ đứng xem ngay bên đường thì bị 1 xe tải khác đang tránh phương tiện đâm vào.

Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cùng đoàn công tác của Bộ và Uỷ ban ATGT quốc gia đang xuống hiện trường vụ tai nạn.

Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan công quan công an điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news