Tin mới

Công an Thanh Hóa thông tin vụ ông lão 79 tuổi nghi dâm ô bé gái 8 tuổi giữa ban ngày

Thứ bảy, 11/05/2019, 08:19 (GMT+7)

Kết quả điều tra ban đầu của công an tỉnh Thanh Hóa xác định có sự việc một người đàn ông 79 tuổi đưa cháu bé 8 tuổi ra cánh đồng nghi "dở trò đồi bại".

Theo tin tức từ báo Người lao động, sáng 11/5 trung tá Nguyễn Hữu Mạnh, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết kết quả điều tra ban đầu của công an xác định có sự việc một người đàn ông 79 tuổi đưa cháu bé 8 tuổi ra cánh đồng nghi "giở trò đồi bại" bị người dân giữ lại báo cáo chính quyền địa phương.

Thông tin trên Zing/Tri thức trực tuyến, Thượng tá Lữ Văn Đồng - Trưởng công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa), cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự ông Nguyễn Ngọc Phác (79 tuổi, ngụ xã Cẩm Phong) để phục vụ điều tra liên quan đến tin báo tố giác dâm ô bé gái lớp 3.

Người đàn ông bị nghi hành vi dâm ô bé gái tại xã Cẩm Phong.

Vào ngày 9/5, Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Thủy cũng đã họp bàn và đang phối hợp với cơ quan Công an để làm rõ vụ việc. Huyện ủy Cẩm Thủy xác nhận, ông Nguyễn Ngọc Phác từng làm chủ nhiệm hợp tác xã rồi Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Phong.

Trước đó, tờ Thanh Niên thông tin, khoảng hơn 16 giờ ngày 8/5, UBND xã Cẩm Sơn (huyện Cẩm Thủy) nhận được thông tin người dân báo về việc ông Phác giở trò đồi bại với một bé gái 8 tuổi. Nơi người dân phát hiện vụ việc là cánh đồng giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, xã Cẩm Sơn. Sau đó, người dân đã giữ ông Phác lại và báo cho chính quyền địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news