Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 12 nghi bị hiếp dâm rồi nhảy cầu tự tử: Chủ nhà nghỉ tiết lộ bất ngờ

Thứ ba, 16/04/2019, 14:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 12 nghi bị hiếp dâm rồi nhảy cầu tự tử, chủ nhà nghỉ đã tiết lộ nhiều thông tin sau khi vụ việc xảy ra.

Trước đó, khoảng 8h10 ngày 15/4, Công an huyện Thuận Thành nhận được tin báo về việc nữ sinh Nguyễn Thị V.A. (SN 2001 ở xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh, học sinh lớp 12A9 trường THPT Thuận Thành số 2) nhảy cầu xuống sông Đuống tự tử. Theo đó, cơ quan công an đã tổ chức lực lượng tìm kiếm cứu vớt.

Qua khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, bước đầu, công an xác định chiều ngày 14/4, nữ sinh V.A. đi ăn hội với bạn tại thôn Tư Thế, xã Trí Quả, huyện Thuận Thành sau đó bị đối tượng Vũ Văn Hiếu (SN 1995 ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh (là bạn của chị gái con bác ruột V.A.) đưa vào nhà nghỉ Bắc Hà thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh và có hành vi cưỡng bức.

Hiện tại, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Thành đã ra Quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu về hành vi “H.iếp dâm” quy định tại Điều 141, Bộ luật hình sự 2015.

Nhà nghỉ B.H nơi đôi nam nữ đến thuê phòng. Ảnh Afamily.vn

Trao đổi với PV Tổ Quốc về vụ việc trên, nữ chủ nhà nghỉ cho biết, khoảng 22 giờ ngày 14/4 bà có tiếp nhận một nam là Vũ Văn Hiếu) và nữ sinh Nguyễn Thị V.A. đến thuê nhà nghỉ. Điều đáng nói là khi vào thuê phòng cả hai đều không có hành vi lôi kéo hãy cãi vã gì mà chỉ có biểu hiện say xỉn nên chủ nhà nghỉ không nghĩ đến tình huống nữ sinh bị cưỡng hiếp.

"Vì thấy đôi thanh niên này xiêu vẹo nên tôi đưa chìa khóa phòng 205 ngay đây cho gần. Tuy  nhiên, sau đó ít phút thì nghe thấy tiếng khóc. Cùng lúc này có vài thanh niên khác đến nói rằng chúng cháu đi tìm bạn đang ở trên phòng", chủ nhà nghỉ cho biết.

“Lúc này mấy thanh niên nói tìm cô gái vừa đi vào đang ở 303. Thời điểm đó phòng 303 không có khách thuê, nên họ đi xuống hỏi tôi. Khi dẫn họ lên phòng 205 thì chỉ thấy cô gái ở đó đang kéo lại quần áo. Thấy vậy, 3 thanh niên có dẫn cô gái xuống tầng 1 rồi đi ra cửa nhà nghỉ đứng nói chuyện. Sợ xảy ra chuyện không hay tại nơi mình đang kinh doanh, tôi chạy lên các phòng để tìm nam thanh niên đi cùng cô gái vào nhà nghỉ lúc đầu nhưng không thấy”, nữ chủ nhà nghỉ kể tiếp trên báo Saostar.

Cũng theo chủ nhà nghỉ này, bà lên tìm được nam thanh niên trên phòng xuống để nói chuyện với các bạn thì cô gái cùng 3 người bạn kia đã dời đi và nam thanh niên này cũng đi luôn. Bà không biết cô gái nhảy cầu tự tử chính là người trước đó cho đến khi bị cơ quan công an mời lên làm việc mới hay.

Trong một diễn biến liên quan,trao đổi với PV VOV, anh Nguyễn Văn H. (bố V.A.) cho biết, khoảng 8h sáng ngày 15/4, gia đình anh nhận được thông tin của bạn bè báo V.A. nhảy cầu Hồ tự tử.

Trước đó con gái gọi điện nhắn tin báo cho bạn trai và một số người bạn sẽ nhảy cầu tự tử, con gái cũng không điện thoại hay liên lạc về nhà nên bố mẹ không hề biết chuyện. Ngày trước đó con đi hội tại nhà một người bạn sau về nhà ngủ như bình thường, không hề tâm sự gì với bố mẹ. Từ khi mất đi người con gái, mẹ của V.A. cũng nằm gục trong nhà”- anh H. đau xót kể.

Được biết V.A. là con gái thứ 2 trong gia đình có 3 chị em. Mặc dù bận buôn bán nhưng gia đình cũng rất quan tâm đến V.A.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhảy cầu