Tin mới

Vụ thầy giáo bị 'tố' dâm ô hàng loạt nam sinh: 'Chỉ là đùa quá mức chứ không có vấn đề gì'

Thứ năm, 11/04/2019, 20:03 (GMT+7)

Bà Ngô Thị Thu Anh - Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú cho rằng thầy giáo chỉ trêu đùa quá mức trong giờ học chứ không đến mức như phụ huynh phản ánh.

Liên quan đến vụ việc phụ huynh “tố” giáo viên dạy Toán sàm sỡ học sinh nam tại Trường THCS Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội, chiều ngày 11/4, trường này đã tổ chức buổi họp báo  cung cấp thông tin cho báo chí về sự việc.

Dân Trí dẫn lời bà Ngô Thị Thu Anh - Hiệu trưởng nhà trường cho biết khoảng 10h sáng 10/4, bà tiếp nhận được thông tin từ một phụ huynh đến trao đổi trực tiếp về thầy giáo dạy cho đội tuyển học sinh giỏi của nhà trường bị tố dâm ô với các nam sinh.

“Chúng tôi được phụ huynh đề nghị nhà trường xác minh lại xem có sự việc đó hay không. Tôi dự định sẽ họp với 7 phụ huynh có con tham gia lớp bồi dưỡng học sinh giỏi vào ngày hôm sau nhưng chưa thực hiện được thì đã có báo chí đăng tải vụ việc trên mạng”, Hiệu trưởng nhà trường cho hay.

Bà Thu Anh, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú, Hà Nội. Ảnh Dân Trí

Bà Thu Anh cũng cho biết, ngay trong sáng hôm đó, nhà trường đã báo cáo ngay sự việc với trưởng phòng GD&ĐT Hoàng Mai qua điện thoại.

"Thực ra không có vấn đề gì cả mà chỉ là thầy đùa các con quá mức thôi, chứ không đến mức như phụ huynh phản ánh", VTC dẫn lời bà Thu Anh nói.

Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú khẳng định, quan điểm của nhà trường là không bao che cho hành vi sai trái, hợp tác tích cực với cơ quan điều tra. Nếu giáo viên vi phạm sẽ lý nghiêm.

Cũng theo tiết lộ của bà Anh, thầy giáo này đã về công tác tại trường 21 năm, là giáo viên có năng lực chuyên môn tốt. Các em học sinh thuộc đội tuyển giỏi được tổ chức học thêm tại nhà trường và không thu phí. Bản thân thầy giáo là người có quá trình công tác tại trường tốt, được các đồng nghiệp tin yêu. Là người rất có chuyên môn trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi. Hiện tại, các học sinh liên quan đến vụ việc vẫn đi học bình thường, thông tin trên báo Người Lao Động cho hay.

Tại buổi họp báo, bà Thu Anh từ chối tất cả những câu hỏi liên quan. Theo bà Anh, công an quận Hoàng Mai đang điều tra, bảo mật thông tin và yêu cầu nhà trường không trả lời bất cứ gì khi chưa có kết quả.

Dù chưa có kết quả điều tra, nhưng bà hiệu trưởng cũng khẳng định sự việc không đúng sự thật như trên mạng nói. Hiện, 7 học sinh này vẫn đi học bình thường. Nhà trường đã tạm đình chỉ giáo viên này 3 ngày, kể từ ngày hôm nay (11/4).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news