Tin mới

Xe khách va chạm với xe rác trên cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ, 10 người bị thương

Thứ tư, 24/07/2019, 14:10 (GMT+7)

Vụ tai nạn khiến 10 người bị thương, trong đó có một người bị thương nặng, nhiều hành khách có mặt trên xe khách la hét kêu cứu.

Theo tin tức từ báo Người lao động, Zing/Tri thức trực tuyến, khoảng 9 giờ sáng nay 24/7, tại km 207, cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ thuộc địa bàn huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội đã xảy ra một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng. Hai phương tiện va chạm gồm ôtô khách mang biển kiểm soát 12B và xe quét rác đường cao tốc của Công ty Cổ phần BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến

Theo Ban quản lý cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, vào thời điểm trên, xe khách 45 chỗ BKS của tỉnh Lạng Sơn lưu thông trên cao tốc, hướng Hà Nội - Hà Nam. Khi xe khách tới km 207 đã đâm vào xe quét rác. Vụ tai nạn khiến 10 người bị thương, trong đó có một người bị thương nặng, nhiều hành khách có mặt trên xe khách la hét kêu cứu.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an huyện Phú Xuyên và Cục CSGT sau khi nhận tin đã đến hiện trường giải cứu nạn nhân, đưa đi cấp cứu.

Vụ tai nạn khiến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ ùn tắc kéo dài. Theo vị lãnh đạo ban quản lý cao tốc, các nạn nhân bị thương đều là hành khách trên xe khách. Hiện công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news