Tin mới

Nên thuê xe đi du lịch Tết ở đâu an toàn?

Thứ ba, 04/02/2020, 09:07 (GMT+7)

Covid 19 có lẽ là nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều người “ngại" đi du lịch vào dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp đến. Tuy nhiên, nếu khách hàng biết cách phòng tránh, chọn điểm đến an toàn cũng như tìm đến các địa chỉ cho thuê xe uy tín thì sẽ có được một chuyến đi trọn vẹn, vui vẻ bên người thân và gia đình mình.

Lựa chọn điểm đến an toàn và nơi lưu trú thích hợp

Bạn cần nắm chắc thông tin về Covid-19 tại nơi bạn định đến. Hãy chọn những điểm đến an toàn nhất dựa trên số ca mắc Covid-19 tại địa phương, các chính sách phòng ngừa dịch và khả năng xử lý khi dịch có nguy cơ bùng phát. Việc nắm thông tin tại nơi mà bạn định dành thời gian cho chuyến đi sẽ vô cùng cần thiết để bạn có được lựa chọn điểm đến an toàn nhất.

Sau khi đã chọn được điểm đến hợp lý, việc lựa chọn nơi lưu trú là một bước khá quan trọng cho chuyến đi của bạn. Những người tới khách sạn đến từ mọi vùng miền và trên thế giới. Do đó, dù bạn có tới ở một khu vực không có hoặc có ít ca mắc Covid-19 thì vẫn luôn cần thận bảo vệ sức khoẻ bản thân và những người xung quanh.

Lựa chọn loại phương tiện đi du lịch Tết an toàn

Máy bay luôn là phương tiện ưu tiên hàng đầu cho những chuyến du lịch Tết bởi sự di chuyển nhanh chóng, nhưng lại đang là hình thức vận tải mang theo nhiều lo ngại nhất trong đại dịch Covid-19. Theo khuyến cáo hiện nay mọi người nên thuê xe ô tô riêng để đi du lịch vào dịp Tết.

Tại Việt Nam, các đơn vị cho thuê xe du lịch Tết đều chủ động vệ sinh toàn bộ thân xe, ghế ngồi…. bằng dung dịch khử trùng chuyên dụng được các tổ chức y tế chấp thuận. Quy trình được các đơn vị thực hiện ngay từ thời điểm bắt đầu chuyến đi và ngay sau khi kết thúc chuyến đi, giúp hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe hành khách.

Nên thuê xe đi du lịch Tết ở đâu an toàn? - Ảnh 1

Nên thuê xe đi du lịch Tết ở đâu an toàn?

Tết Nguyên Đán là thời điểm nhu cầu thuê xe tăng cao đột biến, đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành, càng nhiều người có nhu cầu thuê xe để di chuyển với mong muốn tạo sự an toàn cho bản thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cho thuê xe Tết giá rẻ, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, giá cả cũng như đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Vận tải Xe Miền Nam tự hào là một trong những công ty cho thuê xe uy tín, chất lượng hàng đầu được nhiều khách hàng tin dùng.

Xe Miền Nam là công ty chuyên cho thuê xe du lịch tại TP HCM và các tỉnh miền Nam. Với các dòng xe tốt nhất, dịch vụ cho thuê xe đa dạng, đầy đủ tiện nghi, Xe Miền Nam tự tin sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng bởi những chuyến đi tuyệt vời nhất.

Với uy tín và kinh nghiệm hơn 10 năm trong dịch vụ cho thuê xe, Xe Miền Nam luôn khẳng định giá trị của mình từ giá cho thuê luôn tốt nhất đến chất lượng xe hiện đại nhất.

Các địa điểm xe hoạt động bao gồm các tỉnh phía Nam và miền Tây như TP HCM, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp,…

Xe Miền Nam luôn lấy đạo đức làm nền tảng cho hoạt động kinh doanh, luôn tuân thủ pháp luật và tự đổi mới mình để mang đến cho khách hàng những chuyến đi ý nghĩa.

Nên thuê xe đi du lịch Tết ở đâu an toàn? - Ảnh 2

Cách vệ sinh, khử trùng xe trước và sau mỗi chuyến đi tại Xe Miền Nam

Các phương tiện vận tải đông người có thể trở thành ổ virus nếu không được vệ sinh, khử trùng cẩn thận. Hiểu được điều đó, Xe Miền Nam luôn chủ động vệ sinh toàn bộ nội thất, không gian bên trong xe hàng ngày và luôn đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

Lựa chọn các công cụ vệ sinh đạt chuẩn

Hiện nay, có rất nhiều loại sản phẩm vệ sinh, khử trùng xe nhưng Xe Miền Nam luôn lựa chọn các sản phẩm chính hãng, có thương hiệu uy tín. Bên cạnh đó, công ty sẵn sàng đầu tư máy phun sương khử khuẩn để khử trùng xe tốt hơn nhằm bảo đảm sức khỏe của hành khách đi trên xe.

Nên thuê xe đi du lịch Tết ở đâu an toàn? - Ảnh 3

Khử trùng tất cả các vị trí trên xe

Bất cứ nơi nào bạn có thể chạm vào thì nơi đó đều được nhân viên Xe Miền Nam vệ sinh, khử trùng cẩn thận. Trong đó các bộ phận được lưu ý nhất là: Chìa khóa, thiết bị điều khiển từ xa, tay nắm cửa, nút khóa/ chốt cửa xe, đai an toàn, chốt an toàn, nút bấm để mở dây đai, nút bấm khởi động xe, các núm điều chỉnh, cần số, phanh tay, vô lăng, cần điều khiển tín hiệu, bảng điều khiển trung tâm,...

Đặc biệt, các tài xế luôn đeo khẩu trang, găng tay, kính bảo hộ trong quá trình lái xe. Trên xe luôn được trang bị nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang cho hành khách trong suốt chuyến đi.

Đừng bỏ lỡ một chuyến đi mà bạn và người thân luôn mong đợi để được sum vầy vào dịp Tết chỉ vì Covid-19. Xe Miền Nam sẽ đồng hành và mang đến cho bạn những chuyến đi an toàn với thật nhiều ý nghĩa.

 

Nên thuê xe đi du lịch Tết ở đâu an toàn? - Ảnh 4

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Vận Tải Xe Miền Nam (Xe Mien Nam Transport Travel Tourism Co.LTD)

Giám đốc điều hành: Đoàn Minh Tài 

Điện thoại: 0987019123

Email: [email protected]

Website: https://xemiennam.vn/

Địa chỉ văn phòng: 2/21 Bạch Đằng, P.2, Tân Bình, TP HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news