Tin mới

Những trải nghiệm tuyệt vời của làn da với kem chống nắng Begreen House

Thứ ba, 04/02/2020, 15:21 (GMT+7)

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường, kem chống nắng Begreen House đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ sở hữu công dụng vượt trội. Sản phẩm giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da toàn diện, mang lại cho bạn làn da tươi sáng, khỏe đẹp. 

Là một thương hiệu thiên nhiên Việt Nam, Begreen House nổi tiếng với các sản phẩm lành tính, mang lại hiệu quả cao với các thành phần từ thiên nhiên. Kem chống nắng Begreen House là một trong những sản phẩm đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Chống nắng phổ rộng, bảo vệ da toàn diện khỏi tia UV và ánh sáng xanh

Kem chống nắng Begreen House gây ấn tượng bởi khả năng chống nắng phổ rộng. Chỉ số chống nắng cao với SPF60 và PA++. Không chỉ bảo vệ da khỏi tác động xấu của tia UV, sản phẩm còn có khả năng chống lại ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử, đồng thời nuôi dưỡng và thúc đẩy quá trình tự phục hồi của da.

Những trải nghiệm tuyệt vời của làn da với kem chống nắng Begreen House - Ảnh 1

Sự kết hợp của các hoạt chất chống nắng và chống ánh sáng xanh cho thấy năng lực bảo vệ ở phổ rộng và liền mạch. Theo đó, với Begreen House, làn da sẽ được bảo vệ tối ưu, hạn chế được những vấn đề như lão hóa,  nám sạm do phải tiếp xúc với các tác nhân có hại từ môi trường. 

Kem chống nắng Begreen House có thành phần cao cấp và lành tính

Giống như nhiều sản phẩm khác của nhà Begreen House, dòng kem chống nắng của hãng sở hữu bảng thành phần khủng với các nguyên liệu thiên nhiên cao cấp. 

Nổi bật trong đó là chiết xuất tảo lục giàu dưỡng chất, mang lại công dụng bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB, ánh sáng xanh cũng như các tác động của môi trường ô nhiễm. 

Dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da, phục hồi các tổn thương, giảm nám sạm và quá trình hình thành đốm nâu do phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử. 

Công dụng vượt trội của kem chống nắng Begreen House còn đến từ chiết xuất của 7 loại hoa trên núi An-pơ. Nguyên liệu để tạo nên chiết xuất này được trồng theo quy trình sạch tại những địa hình với độ cao khác nhau. Sử dụng nguồn nước sạch tại chính vùng núi An-pơ, Thụy Sĩ vào mùa xuân để nuôi dưỡng. 

Chiết xuất 7 loại hoa trên núi Anpơ là nguyên liệu có chứng nhận thiên nhiên và hữu cơ của Ecocert, mang lại hiệu quả dưỡng trắng được minh chứng lâm sàng. Dưỡng chất giúp ngăn chặn được quá trình hình thành melanin dưới da, thúc đẩy làn da tự tái tạo. Thử nghiệm trên làn da Châu Á đã cho thấy hiệu quả làm trắng chỉ sau 12 tuần của sản phẩm. 

Những trải nghiệm tuyệt vời của làn da với kem chống nắng Begreen House - Ảnh 2

Không dừng ở đó, kem chống nắng Begreen House còn được đánh giá cao về độ an toàn khi sử dụng thành phần chống nắng kẽm oxit kích thước micro. Begreen House không dùng thành phần ở kích thước nano nhằm bảo vệ tối đa cho sức khỏe người dùng.

Các nguyên liệu tạo nên sản phẩm đều được chắt lọc và nghiên cứu bài bản. Kem chống nắng nhà Begreen House được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc và kiểm chứng về độ an toàn, lành tính. Sản phẩm hạn chế được khả năng gây kích ứng và phù hợp cả cho những làn da nhạy cảm nhất. 

Những trải nghiệm tuyệt vời của làn da với kem chống nắng Begreen House

Trải nghiệm mà kem chống nắng Begreen House mang lại khiến người dùng không khỏi bất ngờ. Chất kem sữa mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh trên da và để lại cảm giác thông thoáng, nhẹ bẫng. Làn da thừa dầu sẽ chẳng còn lo bị bức bí, nhờn dính sau khi bôi kem. Đây quả thực là sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da “must have” của các cô nàng da dầu.

Nếu sở hữu làn da khô, dễ bong tróc thì bạn cũng không nên bỏ qua sản phẩm này.  Kem chống nắng Begreen House mang đến khả năng dưỡng ẩm cao, giữ cho da mềm mịn cả ngày dài. 

Những trải nghiệm tuyệt vời của làn da với kem chống nắng Begreen House - Ảnh 3

Bên cạnh đó, sản phẩm còn đem lại hiệu quả dưỡng trắng và nâng tone nhẹ nhàng. Bạn hoàn toàn có thể dùng kem chống nắng Begreen House thay cho lớp kem lót hoặc kem nền nếu chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng mỗi ngày. Tự tin rạng ngời xuống phố chỉ sau 3-5 phút bôi kem chống nắng là điều mà Begreen House đã giúp các nàng thực hiện. 

Để tham khảo thêm về sản phẩm cũng như được tư vấn chính xác, bạn đọc có thể liên hệ qua website: https://begreenhouse.com/san-pham/kem-chong-nang/

Hotline: 098.746.9977

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news