Tin mới

Cận Tết Hyundai SantaFe, Mazda CX-5 giảm giá không phanh lên tới gần 100 triệu đồng

Thứ sáu, 05/02/2021, 08:41 (GMT+7)

Tại các đại lý, hai mẫu xe gầm cao đa dụng được nhận ưu đãi tiền mặt, tặng phụ kiện, trong đó SantaFe giảm tới 60 triệu đồng còn Mazda CX-5 được giảm khoảng 20 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

Tết Nguyên Đán đang cận kề, các showroom ô tô tại thị trường Việt Nam đang có nhiều động thái thúc đẩy doanh số. Trong đó, Hyundai SantaFe là mẫu Crossover 5+2 chỗ bán chạy nhất năm 2020 đang được giảm 60 triệu đồng cho phiên bản dầu cao cấp, đưa mức giá bán thực tế chỉ còn khoảng 1,18 tỷ đồng.

Cận Tết Hyundai SantaFe, Mazda CX-5 giảm giá không phanh lên tới gần 100 triệu đồng - Ảnh 1

Một đại lý của Hyundai tại khu vực quận Thanh Xuân (Hà Nội) chào giá bán của SantaFe thấp hơn mức niêm yết của TC Motor 55 triệu đồng cho phiên bản máy xăng đặc biệt, mức giá sau giảm chỉ còn 1.08 tỷ đồng. Tương tự ở các phiên bản tiêu chuẩn, cao cấp cho cả máy xăng lẫn dầu, mẫu xe đều đang được bán giá thấp hơn giá mà hãng đề xuất.

Mẫu crossover 5+2 bán chạy và được khách hàng Việt chuộng nhất 2020 là SantaFe với doanh số gần 11.500 xe được bán ra. Tuy nhiên, vị thế của mẫu xe này đang bị đe dọa bởi sự xuất hiện của Kia Sorento với phiên bản nâng cấp hoàn toàn. Ngoài ra, các đối thủ ngang mức giá có thể kể đến Madza CX-8, Ford Everest hay Toyota Fortuner…

Cận Tết Hyundai SantaFe, Mazda CX-5 giảm giá không phanh lên tới gần 100 triệu đồng - Ảnh 2

Hiện tại, mẫu SantaFe đang được phân phối tại thị trường Việt là thế hệ thứ 4, trong khi đó, hãng xe Hàn Quốc đã tung ra phiên bản thế hệ thứ 5. Trên thực tế, SantaFe 2021 hoàn toàn mới cũng đã xuất hiện tại Việt Nam theo diện xe phục vụ đặc biệt và TC Motor cũng chưa có kế hoạch cho việc giới thiệu sản phẩm này.

Các nhà chuyên môn nhận định, SantaFe 2021 sẽ sớm về Việt Nam và động thái giảm giá phiên bản hiện tại cũng là một phần nằm trong lộ trình.

Cận Tết Hyundai SantaFe, Mazda CX-5 giảm giá không phanh lên tới gần 100 triệu đồng - Ảnh 3

Không chỉ riêng SantaFe, mà Mazda CX-5 cũng là mẫu xe được đại lý ưu đãi trong thời gian này. Một đại lý trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) đang áp dụng chương trình giảm từ 10-20 triệu cho CX-5 ngoài ra còn tặng kèm thêm một số phụ kiện như camera hành trình, lót cốp… Giá niêm yết của mẫu xe này từ 839 triệu đồng cho đến 1,059 tỷ đồng.

Mazda CX-5 cũng là mẫu xe đứng đầu trong phân khúc và nằm trong số những xe bán chạy nhất tại Việt Nam năm qua. Mẫu xe sở hữu thiết kế bắt mắt, dải sản phẩm rộng được xem là yếu tố giúp xe thu hút khách hàng Việt. Tổng doanh số năm 2020, Mazda CX-5 đã có tới 11.803 chiếc xe được tới tay người tiêu dùng trong nước thông qua Thaco.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news