Tin mới

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện với thiết kế khác biệt hoàn toàn, cạnh tranh cực mạnh trong phân khúc

Thứ sáu, 19/08/2022, 14:13 (GMT+7)

Hyundai Santa Fe có thể sắp ra mắt thế hệ hoàn toàn mới, thay đổi hoàn toàn ngoại hình nhằm gia tăng tính cạnh tranh trong phân khúc.

Mới đây, mẫu xe Hyundai Santa Fe thử nghiệm đã bị bắt gặp trong lớp ngụy trang kín mít, nằm ở một bãi gửi xe tại Hàn Quốc.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện với thiết kế khác biệt hoàn toàn, cạnh tranh cực mạnh trong phân khúc - Ảnh 1

Dù chỉ nhìn qua lớp ngụy trang nhưng có thể thấy Santa Fe thế hệ mới sở hữu những đường nét thiết kế vuông vức, góc cạnh dạng hình hộp thay vì sự mềm mại vốn có từ trước đến nay. Phía trước là 2 bên đèn pha hình chữ nhật. Thiết kế tổng thể của Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 gợi nhiều liên tưởng đến mẫu SUV việt dã hạng sang Land Rover Defender.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện với thiết kế khác biệt hoàn toàn, cạnh tranh cực mạnh trong phân khúc - Ảnh 2

Khoang cabin sử dụng chất liệu da cao cấp tông màu sáng, taplo cửa được ốp trang trí bằng những tấm kim loại sáng bóng, càng tô thêm vẻ sang trọng cho chiếc SUV 7 chỗ này. Hiện tại các thông tin liên quan đến các thông số kỹ thuật chi tiết của Santa Fe thế hệ mới vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo nguồn tin nội bộ, xe sẽ được gia tăng về kích thước. Ngoài ra, Santa Fe thế hệ tiếp theo sẽ là mẫu xe đầu tiên được giới thiệu logo Hyundai phát sáng mới, theo The Korean Car Blog.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện với thiết kế khác biệt hoàn toàn, cạnh tranh cực mạnh trong phân khúc - Ảnh 3

Vào tháng 6/2020, Hyundai Santa Fe đã cho ra mắt thế hệ mới, và phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã được trình làng năm 2021. Dù chỉ là phiên bản facelift, nhưng phiên bản này được nâng cấp hàng loạt từ thiết kế cho đến trang bị, động cơ. Thông thường, khoảng cách thế hệ của các dòng xe hơi sẽ là khoảng từ 4-5 năm. Nhưng theo giới truyền thông Hàn Quốc, nhiều khả năng Santa Fe sẽ bước sang thế hệ thứ 5 sớm hơn dự kiến, cũng là để cạnh tranh với các đối thủ 'nặng đô' như Toyota Fortuner, Kia Sorento cũng đang 'rục rịch' cho ra những biến thể nâng cấp hiện đại hơn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news