Tin mới

10 ứng dụng ngốn pin nhất trên smartphone Android

Thứ ba, 02/08/2016, 09:39 (GMT+7)

AVG Technologies mới đây đã đưa ra báo cáo mới nhất của mình về những ứng dụng "ngốn" pin và "ăn" nhiều hiệu năng smartphone nhất trên Android.

AVG Technologies mới đây đã đưa ra báo cáo mới nhất của mình về những ứng dụng "ngốn" pin và "ăn" nhiều hiệu năng Smartphone nhất trên Android.

Một báo cáo vừa được công bố bởi AVG Technologies, 10 ứng dụng ngốn hiệu năng nhất trên smartphone là Snapchat, xếp thứ 2 và 3 lần lượt là dịch vụ nghe nhạc streaming Spotify và ứng dụng nhắn tin OTT Line.

Top 10 ứng dụng "ngốn" hiệu năng trên Android.

AVG Technologies cũng đưa ra danh sách những ứng dụng "ngốn" pin nhất và đứng đầu danh sách là Samsung WatchON. Trong trường hợp bạn chưa biết đây là một ứng dụng trên điện thoại Samsung, cho phép người dùng xem và điều khiển các chương trình trên TV hoặc trên các thiết bị set-top box. Snapchat, Microsoft Outlook, LINE và Clean Master là các ứng dụng còn lại có mặt trong top 5.

Top 10 ứng dụng "ngốn" pin trên Android.

Được biết, để đưa ra được danh sách này, AVG Technologies đã tiến hành thu thập dữ liệu một cách nặc danh từ hơn 3 triệu người dùng Android trên toàn thế giới. Dữ liệu trong báo cáo mới nhất được thu thập từ thời điểm tháng 1 năm 2016 tới tháng 4 cùng năm và chỉ bao gồm các ứng dụng Google Play có ít nhất 50.000 lượt sử dụng trong tập người dùng được nghiên cứu.

Dĩ nhiên, những nghiên cứu như trên chỉ mang tính chất tham khảo đơn thuần bởi thực tế việc "ngốn" pin hay "ngốn" hiệu năng của một ứng dụng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tốt khác.

Trang Vũ (theo Business Insider)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news