Tin mới

11 ki ốt hàng Tết trong chợ bị thiêu rụi giữa đêm, tiểu thương khóc ròng

Chủ nhật, 10/12/2017, 17:52 (GMT+7)

Đêm ngày 9/12, chợ Huyện Sử tại trung tâm xã Trí Phải, huyện Thới Bình (Cà Mau) phát hỏa. Lực lượng tại chỗ và công an huyện sau đó đã dập tắt đám cháy trong nửa giờ.

Đêm ngày 9/12, chợ Huyện Sử tại trung tâm xã Trí Phải, huyện Thới Bình (Cà Mau) phát hỏa. Lực lượng tại chỗ và công an huyện sau đó đã dập tắt đám cháy trong nửa giờ.

Theo tin tức đăng tải trên VnExpress, Người Lao ĐộngTri thức trực tuyến, vụ cháy xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 9/12. Thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ xuất hiện trong một ki-ốt chợ xã Trí Phải (huyện Thới Bình), sau đó lan nhanh sang nhiều căn còn lại.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Người Lao Động

Nhận được tin báo, lực lượng tại chỗ và công an huyện sau đó đã dập tắt đám cháy nhưng 11 ki ốt bán hàng bách hóa và quần áo, giầy dép... đã bị thiêu rụi. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người vì lúc đó các tiểu thương đã đóng cửa quầy hàng để về nhà.

Trao đổi với PV báo VnExpress, Phó chủ tịch xã Ngô Văn Ca cho biết, hoả hoạn được phát hiện sớm nhưng hàng hoá là thứ dễ cháy như quần áo, giày dép... nên lửa bùng phát rất nhanh.

"Lực lượng địa phương dùng máy chữa cháy của chợ cùng người dân dập lửa nhưng bất thành. Gần 30 phút sau cảnh sát mới khống chế được hoả hoạn", ông Ca nói.

Toàn bộ 11 ki ốt bị thiêu rụi trong đêm.

Theo thống kê sơ bộ của chính quyền địa phương, vụ cháy gây thiệt hại tài sản khoảng 2,6 tỉ đồng.

"Công an Cà Mau đang điều tra nguyên nhân vụ cháy nhưng theo nhận định ban đầu có thể do chập điện" - ông Phạm Văn Diễn, Chủ tịch UBND xã Trí Phải, thông tin.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news