Tin mới

1102 Like - Kênh đặt hàng Thủ công chính thức hoạt động

Thứ tư, 01/07/2015, 13:44 (GMT+7)

Trước giờ kênh đặt hàng Thủ công mỹ nghệ Độc nhât vô nhị - Fanpage 1102 Like chính thức đi vào hoạt động vào giây thứ 61 của phút cuối cùng của ngày 30/6/2015, vào lúc 15h cùng ngày Dự án 1102 đã tổ chức cuộc gặp mặt báo chí về sự kiện này.

Trước giờ kênh đặt hàng Thủ công mỹ nghệ Độc nhât vô nhị - Fanpage 1102 Like chính thức đi vào hoạt động vào giây thứ 61 của phút cuối cùng của ngày 30/6/2015, vào lúc 15h cùng ngày Dự án 1102 đã tổ chức cuộc gặp mặt báo chí về sự kiện này.

Đông đảo phóng viên, biên tập viên các đài báo báo như: Truyền hình Quốc hội, Truyền hình Hà Nội, báo Điện tử ĐCS Việt nam, báo Đại biểu nhân dân, báo Điện tử Tổ quốc, tạp chí Thanh tra Chính phủ, báo Đại đoàn kết, báo Tuổi trẻ Thủ đô, báo Thể thao Văn hóa, báo Người đưa tin, báo Đời sống & Pháp luật Online, báo Tin mới, báo Điện tử Thể thao 247, báo Pháp luật Việt nam, báo Công lý, Thời báo Việt, báo Bưu điện... đã tới dự. Cùng tham dự buổi gặp mặt còn có một số nghệ nhân tiêu biểu nghề thủ công như nghệ nhân ưu tú chạm khắc đồng Nguyễn Viêt Lâm, nghệ nhân Tranh kính nghệ thuật Vinh Cô ba Phạm Hồng Vinh...

Toàn cảnh sự kiện

Ông Nguyễn Trung Thành – Giám đốc Dự án 1102 và Nghệ nhân ưu tú Nguyễn Viết Lâm cắt băng chính thức hoạt động Kênh đặt hàng Fanpage 1102 Like

Sau khi nghe Tổng giám đốc Dự án Nguyễn Trung Thành, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Lực giới thiệu về Dự án 1102, về kênh đặt hàng Thủ công mỹ nghệ Độc nhất vô nhị Fanpage 1102 Like, nhiều phóng viên đã rất quan tâm tới Dự án và kênh đặt hàng này bởi những ý nghĩa mang tính xã hội và nhân văn sâu sắc, bởi đây là lần đầu tiên một đơn vị đã chính thức công khai chính danh về hoạt động thương mại của mình trên mạng xã hội Facebook – điều cần thiết để tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp, tạo dựng niềm tin và đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng trong bối cảnh có nhiều cá nhân và tổ chức đã có những hành vi lừa gạt khách hàng trên mạng xã hội.

Ông Nguyễn Trung Thành – Giám đốc dự án 1102 trình bày về Kênh đặt hàng

Nhiều câu hỏi thú vị đã được đặt ra như: Kỳ vọng lớn nhất về kênh đặt hàng 1102 Like? Giảỉ pháp cho fanpage để thu hút khách hàng? Những thách thức đặt ra? Đối tượng khách hàng của fanpage? Tính bảo mật của fanpage? Cơ sở để khách hàng đặt niềm tin khi chuyển tiền đặt hàng? Đảm bảo cam kết đúng những điều khoản trong hợp đồng đặt hàng về số lượng chất lượng sản phẩm?... đều đã được ông Tổng giám đốc và các nghệ nhân trả lời cụ thể rõ ràng chi tiết, đem đến sự hài lòng cho các phóng viên.

Phần đặt câu hỏi của truyền hình và phóng viên, báo chí

Nghệ nhân ưu tú Nguyễn Viết Lâm trả lời các cơ quan truyền thông

Thông cáo báo chí về việc fangage 1102 Like sẽ chính thức hoạt động vào 23:59:61 ngày 30/6/2015 cũng đã được gửi tới báo giới. Buổi gặp mặt đã kết thúc trong niềm phấn khởi của cả chủ nhà và khách mời, với một niềm tin và hứa hẹn sẽ bắt tay đồng hành cùng nhau vì mục tiêu tôn vinh nghệ nhân thợ giởi, bảo tồn phát triển làng nghề thủ công truyền thống và quảng báo văn hóa Việt đến với công chúng trong và ngoài nước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news