Tin mới

12 Suất cơm gà nhà hàng gà 2C

Thứ sáu, 13/05/2016, 15:40 (GMT+7)

Sản phẩm tham gia phiên dự đoán giá lần này là 12 suất cơm gà tại nhà hàng gà 2C, giá trị 12 suất ăn lên tới 1.000.000 đồng.

Sản phẩm tham gia phiên dự đoán giá lần này là 12 suất cơm gà tại nhà hàng gà 2C, giá trị 12 suất ăn lên tới 1.000.000 đồng.

Chi tiết suất cơm gà:

- 01 suất cơm cánh gà hoặc đùi gà chua ngọt/luộc/chiên : Bao gồm 02 bát cơm, 02 cánh gà hoặc đùi gà, rau xào ăn kèm

- 01 đĩa rau, củ, quả luộc

Khẩu phần suất ăn có cơm được nấu bằng gạo ngon để cơm đạt được tiêu chí thành phẩm dẻo, thơm, mịn. Trong mỗi suất ăn khách hàng có thể lựa chọn cánh gà hoặc đùi gà chế biến tùy theo khẩu vị của mình và lựa chọn nước uống yêu thích.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn đổi sang suất gà khác trong thực đơn của nhà hàng có giá trị tương đương với suất cơm gà.

 

Thực đơn này được các đầu bếp của Nhà hàng Gà 2C xây dựng dựa trên những quan sát, nghiên cứu thực tế từ thói quen ăn uống của khách hàng, đồng thời sáng tạo và bổ sung để bữa ăn luôn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng mà không kém phần hấp dẫn các giác quan. 

Chất lượng món ăn đảm bảo, không gian nhà hàng trẻ trung, thoáng mát, hiện đại, phục vụ nhanh, nhiệt tình, chu đáo, phù hợp với mọi đối tượng khách, đó chính là các thế mạnh để Nhà hàng 2C trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách yêu thích các món gà.

Nhà hàng Gà 2C

Địa chỉ: 183 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Giá sản phẩm: 1.000.000 đồng/12 suất cơm gà

Lưu ý: 

- Voucher 12 suất cơm gà chỉ được áp dụng cho 01 lần sử dụng duy nhất.

- Độc giả thắng cuộc có quyền chuyển nhượng Voucher trúng thưởng cho người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news