Tin mới

Câu chuyện lập nghiệp đằng sau chàng CEO trẻ Phan Tài ít ai biết tới

Thứ năm, 14/01/2021, 17:26 (GMT+7)

Chắc hẳn cái tên Phan Tài không còn quá xa lạ với giới marketing. Bởi lẽ đây là người đã có không ít thành công khi giúp hàng trăm doanh nghiệp đứng top đầu google với những thủ thuật SEO của mình.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, xuất phát điểm của chàng CEO trẻ Phan Tài này cũng chỉ từ chàng công nghệ thông tin, có cơ hội bén duyên một cách vô cùng tình cờ.

Cơ duyên luôn dành cho những ai biết nắm bắt

Để nói về hành trình trở thành CEO thành công như ngày hôm nay, chắc hẳn không thể không nhắc đến cơ duyên khi đến với ngành marketing một cách hết sức tình cờ. Khởi điểm tuy chỉ là dân công nghệ thông tin, nhưng với tính ham học hỏi, luôn tìm kiếm cơ hội phát triển, chàng trai trẻ Phan Tài đã nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực Marketing online và tiến lên từng bước một.

Ở thời điểm vừa mới ra trường vào năm 2014, xuất thân là dân Công Nghệ Thông Tin chàng trai trẻ không muốn chỉ mãi là kẻ làm thuê, anh nhanh chóng tự lập nghiệp với cửa hàng máy tính thương hiệu Phan Tài Laptop. Ở giai đoạn này, vốn chỉ là con nhà thuần nông, hai bàn tay trắng cùng tầm bằng vẫn còn nóng hổi, anh phải tự thân vận động, tự làm đủ các khâu từ nhân viên sửa chữa, sale cho đến quảng cáo, marketing cho cửa hàng của mình.

Những khó khăn cứ luôn chồng chất, tuy nhiên không ngại khó, không ngại khổ, chàng trai trẻ vẫn luôn không ngừng tìm cách phát triển. Để tích lũy thêm nguồn vốn, anh không ngại học thêm, phát triển mình ở nhiều lĩnh vực như chơi bitcoin, youtube hay làm bảo hiểm Manulife,... Sau nhiều công việc, anh nhận ra tầm quan trọng của marketing. Chính điều này đã thôi thúc, khiến anh bắt tay vào tìm hiểu ngành mới lạ này.

Hành trình từ khởi nghiệp đến CEO trẻ mang thương hiệu BacklinkAZ

Có thể nói, đây vừa là cơ duyên nhưng cũng là cơ hội, thách thức và trở thành bước ngoặt cho chàng trai trẻ. Lúc này, tuy chỉ là người đi sau trong ngành seo, nhưng với những kinh nghiệm tích lũy được từ thời gian lập nghiệp, làm seo cho thương hiệu Phan Tài Laptop, anh nhanh chóng bắt kịp với nhiều top 1 lúc bấy giờ.

Đặc biệt, vào khoảng 11/2019 sau lần Google Update thì các site cá nhân của anh tăng trưởng x3 traffic. Nhận thức được điều này, anh bắt đầu thấy được hiệu quả của backlink và entity. Không những vậy, không ngại chia sẻ thành công, anh bắt tay vào giúp không ít các doanh nghiệp khác tăng trưởng cùng mình với nhiều lĩnh vực khác nhau. Chính điều này đã giúp anh bắt đầu  có uy tín trong giới seobiz.

Đây chính là mốc đánh dấu bước ngoặt đổi mình của chàng công nghệ thông tin. Từ những thành công bước đầu, anh bắt đầu tạo dựng cho riêng mình thương hiệu BacklinkAZ. Có thể nói, trong 2 năm trở lại đây BacklinkAZ chính là một cái tên sáng được đánh giá cao bởi hàng loạt các dịch vụ backlink “sạch” và đem lại hiệu quả tối ưu cao, đặc biệt là backlink báo PR và dịch vụ entity 2.0…

Sự chuyên nghiệp của BacklinkAZ được thể hiện rất rõ sau khi Google bắt đầu áp dụng thuật toán Penguin nhằm vô hiệu hoá các “chiêu trò” lách luật của nhiều công ty hiện nay. Chỉ mới bắt đầu vào năm 2019 nhưng đến nay, BacklinkAZ đã được nhiều doanh nghiệp biết đến với khả năng cung cấp những gói dịch vụ backlink báo cực kỳ chất lượng. Không chỉ đảm bảo về nội dung, các backlink tại đây còn đánh trúng vào trọng tâm, nhu cầu thực tế từ phía khách hàng.

Thành công không dành cho cho những ai thiếu sự kiên trì

Với thành công của hiện tại, không chỉ được biết đến là “thủ lĩnh” trong lĩnh vực Backlink mà Phan Tài cùng cái tên BacklinkAZ còn cung cấp chuỗi dịch vụ vô cùng tiện ích như Entity, backlink social, backlink báo, backlink gov, đào tạo seo, thiết kế website, dịch vụ SEO, marketing online, hay dịch vụ tạo Map Google,...

Dường như năm 2020 khi mà nhiều doanh nghiệp lao đao vì covid thì đây lại là năm thành công rực rỡ của chàng trai trẻ. Anh không chỉ xây dựng thành công group facebook “Cộng đồng seo Entity Việt Nam” với gần 3000 thành viên, chia sẻ hàng trăm lời khuyên hữu ích đến cộng đồng SEO, phục vụ hơn 600 khách hàng trong năm 2020, đã làm hơn 1000 dự án backlink các loại cũng như giúp hàng trăm website lên top google. Đặc biệt, anh còn tổ chức thành công buổi Offline Group Entity Việt Nam tháng 6/2020 tại TPHCM vô cùng rực rỡ.

Qua đó mới thấy chính nhờ sự lựa chọn đúng đắn cùng với ý chí kiên cường đã giúp chàng trai 9x có được thành công như ngày hôm nay. Hãy cố gắng để cùng chinh phục những nấc thang  mới của cuộc đời mình bạn nhé!

Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về Founder Phan Tài và thương hiệu BacklinkAZ thì có thể tham khảo thêm chi tiết tại:

BacklinkAZ cung cấp giải pháp marketing online toàn diện cho doanh nghiệp, cá nhân. Đơn vị cung cấp dịch vụ backlink hàng đầu Việt Nam hiện nay.

  • Facebook: https://www.facebook.com/dichvubacklinkaz/
  • Website: https://backlinkaz.com/
  • Hotline : 098.834.8356
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Số 16 Ngõ 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news