Tin mới

14 thiết bị công nghệ sẽ ra mắt trong năm 2015

Thứ năm, 11/12/2014, 15:30 (GMT+7)

Dưới đây là 14 thiết bị công nghệ sẽ ra mắt trong năm 2014

 

 

 

 

Năm 2014 sắp kết thúc, chúng ta đã được chứng kiến một năm sôi động của thị trường công nghệ như sự thống trị của iPhone 6, sự thất thế của dòng Galaxy S5 và Note 4 cũng như sụt giảm Doanh thu của Samsung. Và sẽ còn rất nhiều thiết bị thú vị khác được hứa hẹn sẽ xuất hiện vào năm 2015 tới đây.

 Dưới đây là 14 thiết bị công nghệ đượng mong đợi nhất năm 2015.

1.Apple Watch sẽ ra mắt vào đầu năm 2015.

Apple Watch là sản phẩm mới đầu tiên của Apple dưới thời CEO Tim Cook. Trong khi công ty giới thiệu chiếc đồng hồ vào tháng 9, chúng ta biết rất ít về các tính năng của nó. Apple vẫn đang tiếp tục phát triển thiết bị này, vì vậy mọi mong đợi về thông tin chi tiết khi sẽ chỉ có khi nó ra mắt vào đầu năm 2015.

[​IMG]
2.Windows 10 sẽ xử lý các vấn đề của Windows 8.

Microsoft đã tiết lộ thông tin về phiên bản tiếp theo của Windows, Windows 10, vào cuối tháng 9 vừa rồi.
Windows 10 được thiết kế để làm việc được trên tất cả các thiết bị chạy Windows như smartphone, máy tính xách tay, máy tính để bàn, và Xbox. Nó có thể thay đổi giao diện phụ thuộc vào loại thiết bị người dùng đang sử dụng nhờ vào tính năng có tên Continuum.
Hiện Windows 10 vẫn đang được tiếp tục phát triển, nhưng nó sẽ xuất hiện trước khi kết thúc năm 2015.

[​IMG]
3.Samsung đang chuẩn bị một kế hoạch lớn cho Galaxy S6.

Điện thoại chủ đạo của Samsung, Galaxy S6, rất có thể sẽ ra mắt vào đầu năm 2015.
Hiện đang có rất ít thông tin chi tiết của thiết bị này, nhưng một số tin đồn cho biết đây sẽ là nâng cấp lớn nhất trên dòng Galaxy của Samsung. Samsung đặt cho Galaxy S6 mật danh "Zero" vì rất có thể nó được thiết kế để đi lên từ con số 0.

[​IMG]
4.Samsung sẽ sản xuất nhiều đồng hồ hơn.

Mặc dù Samsung đã đưa ra 6 mẫu smartwatches khác nhau trong năm vừa rồi, nhưng một số nguồn tin cho biết công ty vẫn chưa hoàn thiện thử nghiệm với các mẫu thiết bị đeo được.
Cho đến nay, chưa có mẫu nào trong số các smartwatches của Samsung được coi là đủ tốt. Có lẽ năm 2015 sẽ là năm Samsung sửa chữa việc đó.

[​IMG]
5.Samsung sẽ sản xuất màn hình cong.

Samsung vừa công bố rằng họ sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình uốn cong vào năm 2015. Đến cuối năm, hy vọng rằng chiếc điện thoại đầu tiên có màn hình uốn cong sẽ xuất xưởng .

[​IMG]
6.Phiên bản mini của Microsoft Surface?

Microsoft ban đầu được cho là sẽ giới thiệu một phiên bản nhỏ của máy tính bảng Surface vào tháng 2, nhưng công ty đã loại bỏ kế hoạch vào phút chót và thay vào đó chỉ giới thiệu chiếc Surface Pro 3.
Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng chiếc Surface Mini chưa hoàn toàn chết. Có thể Microsoft sẽ ra mắt chiếc máy tính bẳng này trong năm 2015.

[​IMG]

7.Apple đang chuẩn bị ra mắt một phiên bản iPad bự.

Apple đang chuẩn bị một phiên bản lớn hơn của iPad với màn hình 12-inch, theo một báo cáo từ Bloomberg vào tháng 8. Trong khi chưa có gì là đảm bảo, Apple dường như đang lên kế hoạch ra mắt cái gọi là iPad Pro vào đầu năm 2015.

[​IMG]
8.Phiên bản mới của HTC One.

HTC đang thiết lập một chuẩn mực mới về thiết kế cho các thiết bị Android khi ra mắt chiếc HTC One trong năm 2013. Đó là chiếc điện thoại duy nhất có thể sánh ngang iPhone về ngoại hình và chất lượng. Phiên bản thứ hai ra mắt vào đầu năm nay, và thị trường đang hy vọng thiết bị thứ ba của One sẽ ra mắt trong tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2015.

[​IMG]
9.The Oculus Rift có khả năng sẽ ra mắt vào cuối năm 2015.

The Oculus Rift, một thiết bị thực tế ảo đã khiến Mark Zuckerberg rất ấn tượng và Zuckerberg đã mua công ty này với giá 2 tỷ USD, vẫn đang trong giai đoạn phát triển nhưng dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2015.
Ban đầu, Oculus Rift chủ yếu là để chơi game. Nhưng trong những năm tới, mọi người có thể sử dụng Rift trong mạng xã hội, phim tương tác, và các buổi hòa nhạc ảo.

[​IMG]
10.Thiết bị thực tế áo của Sony cũng sẽ sớm ra mắt.

Dự án Morpheus của Sony dựa trên một thiết bị thực tế ảo. Nó được thiết kế để làm việc với PlayStation 4 và nhiều khả năng sẽ ra mắt vào cuối năm 2015.

[​IMG]
11.Phiên bản cảm ứng của Microsoft Office cho Windows.

Microsoft Office sẽ có được một cuộc đại tu trong năm tới. Công ty đang phát triển một phiên bản cảm ứng mới của Office cho máy tính bảng Windows và máy tính xách tay có màn hình cảm ứng. Nó tương tự như các phiên bản mới của Office dành cho iPad và nhiều khả năng sẽ ra mắt trong khoảng thời gian cùng với Windows 10 vào năm 2015.

[​IMG]
12.Chiếc điện thoại kế tiếp của OnePlus đảm bảo sẽ gây sốt.

Công ty khởi nghiệp OnePlus của Trung Quốc phát hành một điện thoại rất ấn tượng trong năm nay có tên là One. Một thiết bị Android có tất cả những tính năng tốt nhất như chiếc Samsung Galaxy S5, nhưng giá chỉ khoảng 350 USD.
Người dùng chỉ có thể mua chiếc điện thoại điên rồ này khi nhận được lời mời từ công ty. Và OnePlus đang được phát triển lên các phiên bản tiếp theo,có thể phát hành trong nửa đầu năm 2015. Theo các nguồn tin, phiên bản mới sẽ được tùy biến và có thể có một màn hình nhỏ hơn.

[​IMG]
13.Beats Music sẽ được tích hợp vào iTunes.

Apple đã bỏ ra 3 tỷ USD để mua Beats Music, điều đó có nghĩa là công ty đã sở hữu một dịch vụ nghe nhạc trực tuyến tốt nhất. Có tin đồn cho rằng Apple có thể sẽ tích hợp Beats Music vào iTunes, điều này sẽ giúp dịch vụ nghe nhạc này có thể đứng vững trước những đối thủ khác như Spotify. Đồng thời Apple đang muốn phát triển dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của mình rẻ hơn và quyến rũ hơn Spotiffy.

[​IMG]
14.Một trong những smartwatches tốt nhất sẽ càng tốt hơn.

Pebble làm cho một trong những smartwatches tốt nhất bạn có thể mua. Phiên bản mới nhất của nó làm bằng thép, ra mắt vào đầu năm 2014. Nhiều tin đồn cho rằng một phiên bản mới sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2015.

[​IMG]

Trang Vũ (Theo Business Insider)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news