Tin mới

Đại gia Việt gây sốc khi tặng của hồi môn cho con gái có… 300 tỷ đồng

Thứ hai, 18/01/2021, 14:29 (GMT+7)

Ông Cường là đại gia trong lĩnh vực bất động sản, không ngại tặng cho cô con gái rượu 300 tỷ đồng trước khi về nhà chồng.

Ông Nguyễn Việt Cường sinh năm 1957, đã từng có khoảng thời gian khó khăn khi mới lập nghiệp. Là một startup đi lên từ con số 0, ông ban đầu chỉ làm thuê cho các xưởng mua bán thủy hải sản ở Cà Mau, doanh nhân tích góp vốn liếng dần rồi mới tách ra làm riêng.

Trải qua nhiều biến cố, ông ngày càng thể hiện tài năng kinh doanh, lãnh đạo của mình. Năm 2009, tập đoàn Phú Cường chuyên về lĩnh vực bất động sản và thủy sản đã ra đời, là cái tên có tiếng tăm trong giới kinh doanh.

Ông Nguyễn Việt Cường. Ảnh: Giadinhvietnam

Ông Nguyễn Việt Cường là một đại gia có tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Ngày con gái lấy chồng, ông Cường không tiếc chi hàng trăm tỉ đồng để chiều lòng con gái. Sinh ra tại Cà Mau, vậy nên ông quyết định về lại quê hương để tổ chức đám cưới cho con, Hôn lễ diễn ra trong 2 đêm liên tiếp với khách mời tham dự là nhiều ca sĩ hạng A.

Ông Cường chi 14 tỷ đồng chỉ để dựng rạp cưới nguy nga, trang trí sân khấu như cổ tích cho con, chi 2 tỷ để mời ngôi sao như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung,.. đến trình diễn. “Gây choáng” hơn là màn trao của hồi môn trong hôn lễ thế kỉ. Ông Cường hứa giao quyền điều hành cụm công ty con với tổng vốn điều lệ khoảng 300 tỷ đồng cho con gái.

Đám cưới trăm tỷ khiến nhiều người ngỡ ngàng vì độ xa hoa. Ảnh: Dân Việt

Đồng thời, 50% tiền mừng cưới thu về trong 2 đêm sẽ được trích ra làm Từ thiện. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích khi buổi lễ kết thúc, ông Cường hứa sẽ chi thêm 100 tỷ đồng để xây dựng khu vực vui chơi giải trí cho dân địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news