Tin mới

5 lý do Hệ 9+ Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ

Thứ tư, 17/04/2024, 09:51 (GMT+7)

Hiện nay, việc chủ động học cao đẳng ngay từ sau THCS để sẵn sàng lập nghiệp sớm đang là xu hướng được đông đảo giới trẻ lựa chọn. Vậy học ở đâu uy tín, chất lượng và giúp gia tăng cơ hội lao động sau khi ra trường? Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn trường nào thì Hệ 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hệ 9+ ngày càng phổ biến và được nhiều bạn trẻ lựa chọnTrong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023-2024, Hà Nội có hơn 78.600 (chiếm khoảng 60,9%) trong tổng số hơn 102.000 học sinh trúng tuyển các trường công lập. Điều này đồng nghĩa với việc gần 30.000 em sẽ không có suất vào công lập. Các em này sẽ có những lựa chọn học tập khác như trường tư thục, trung tâm giáo dục nghề nghiệp,...

 5 lý do Hệ 9+ Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ - Ảnh 1

Chương trình Cao đẳng 9+ được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Thực tế, nhiều năm gần đây, có không ít học sinh chọn học chương trình 9+ tại các trường trung cấp, cao đẳng. Đây là mô hình đào tạo song song văn hoá và chuyên môn, dành cho học sinh tốt nghiệp THCS hoặc đang học dở THPT. Thời gian học từ 2,5 đến 4 năm.

Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí học tập mà hệ 9+ còn cho phép học sinh hoàn thành cả THPT và Cao đẳng trong thời gian ngắn hơn. Khi tốt nghiệp, người học sẽ nhận cùng lúc 2 văn bằng là văn bằng Cao đẳng và văn bằng THPT quốc gia.

Ngoài ra, việc hệ 9+ tập trung vào kỹ năng thực hành, đào tạo tay nghề cho người học sẽ giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho công việc và tự tin bước vào thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.

Hệ 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ

Hệ 9+ đang phổ biến như vậy, tuy nhiên để chọn được một ngôi trường uy tín, chất lượng, đảm bảo giúp gia tăng cơ hội lao động sau khi ra trường lại là điều không hề dễ dàng. Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nộisẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ, gần nhất là với thế hệ sinh năm 2009 đang chuẩn bị bước vào kỳ thi chuyển cấp đầy cam go sắp tới. Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn học Hệ 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội:

Thủ tục xét tuyển dễ dàng, ngành nghề đa dạng

 5 lý do Hệ 9+ Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ - Ảnh 2

Thủ tục xét tuyển vào trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội rất dễ dàng

Thủ tục xét tuyển dễ dàng, nhanh chóng là một trong những ưu điểm nổi bật khiến nhiều bạn trẻ lựa chọn Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Chỉ cần xét tuyển học bạ, bạn đã có cơ hội được đăng ký học các ngành nghề cực hot tại trường.

Cụ thể, các chuyên ngành mà trường đang đào tạo bao gồm: Quản trị khách sạn; Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ; Thiết kế đồ họa; Thiết kế thời trang; Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm); Thiết kế trang web. Sau khi tốt nghiệp chương trình Cao đẳng, sinh viên hoàn toàn có thể liên thông lên chương trình Đại học.

Cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi

Khi gia nhập Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, các em học sinh sẽ được học trong không gian rộng lớn hàng nghìn m2 với thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện ích, đem lại trải nghiệm học tập và vui chơi lý tưởng dành cho các bạn sinh viên. Các khu vực đều được nhà trường chăm chuốt tỉ mỉ và kỹ lưỡng.

Đội ngũ giảng viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm

 5 lý do Hệ 9+ Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ - Ảnh 3

Đội ngũ giảng viên tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có học vấn cao

Tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy đều là những cá nhân được đánh giá và tuyển chọn kỹ lưỡng cả về học vị và kinh nghiệm thực tiễn. Các giảng viên đều đã có học vị Thạc sĩ trở lên, đồng thời cũng là chủ doanh nghiệp lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề... giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận và cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực ngành nghề mà các em lựa chọn theo học.

Chương trình đào tạo có tính ứng dụng thực tiễn cao

 5 lý do Hệ 9+ Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ - Ảnh 4

Sinh viên được đào tạo và hướng dẫn kỹ năng nghề kỹ lưỡng

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội mang đến cho sinh viên chương trình đào tạo có tính ứng dụng thực tiễn, cập nhật nhu cầu của xã hội. Với thời lượng thực hành lên tới trên 70% trên tổng số lượng giờ học, các kỹ năng nghề của sinh viên sẽ được đào tạo và hướng dẫn kỹ lưỡng một cách tối đa.

Giải quyết vấn đề việc làm cho sinh viên

 5 lý do Hệ 9+ Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ - Ảnh 5

Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội và các doanh nghiệp khác

Khác với nhiều cơ sở đào tạo nghề khác, Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có những kế hoạch, hướng đi, chiến lược khác biệt nhằm tạo ra nhiều cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động, sự kiện liên quan đến nghề nghiệp nhằm trao cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm rộng mở ngay từ khi còn là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news