Tin mới

Giải mã 'sức hút' từ viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc - Mega Gangnam tại Việt Nam

Thứ ba, 19/01/2021, 10:27 (GMT+7)

Là một trong 8 thành viên của “đại gia đình Mega” - tập đoàn Y tế và khách sạn Mega Corporation lớn mạnh với chuỗi 8 thương hiệu khách sạn - resort - bệnh viện thẩm mỹ đặt tại hơn 50 vị trí đắc địa của nhiều quốc gia, Mega Gangnam Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực thẩm mỹ, đồng thời mang đến sức hút không thể chối từ đối với bất cứ ai đặt chân đến.

Thương hiệu viện thẩm mỹ Mega Gangnam được điều hành bởi giám đốc Lee Young Dae, con trai của chủ tịch Lee Book June. Tiếp nối đẳng cấp chất lượng tiêu chuẩn 5 sao của tập đoàn, ngài Lee Dae Young đã định hướng cho Mega Gangnam Việt Nam đi theo con đường thẩm mỹ làm đẹp phi phẫu thuật, tuyệt đối an toàn, tỉ lệ rủi ro biến chứng là 0%. Mega Gangnam cam kết đem đến cho khách hàng một sắc đẹp tuyệt vời và an toàn tuyệt đối cùng với kim chỉ nam “An toàn - Ít rủi ro - Uy tín - Hiệu quả”. Đạt được những thành tựu đáng kể trong suốt hơn 12 năm hoạt động và phát triển, phải kể đến những yếu tố đặc biệt làm nên thương hiệu Mega Gangnam dưới đây.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Khi đến chăm sóc sắc đẹp tại Mega Gangnam khách hàng sẽ được trực tiếp các chuyên gia của Mega Gangnam tư vấn và hỗ trợ. Dựa trên nhu cầu và mong muốn, các bác sĩ sẽ xem xét tình trạng da và sức khỏe của từng khách hàng để đưa ra các phương pháp và liệu trình phù hợp nhất. Tại Mega Gangnam các y bác sĩ đều là các tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành đầu ngành có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, đạt chứng chỉ quốc tế NC của Hiệp hội thẩm mỹ quốc gia. Đồng thời đây cũng là những chuyên gia đã và đang giữ nhiều chức vị quan trọng, từng đạt nhiều giải thưởng sắc đẹp lớn tại Hàn Quốc.

 

Viện trưởng Huang Young Gu được loạt nghệ sĩ trao gửi nhan sắc, tái tạo thanh xuân.

Trong đó, không thể không nhắc đến những tên tuổi nổi tiếng của giới thẩm mỹ Hàn Quốc như bác sỹ Mun Dae Jin, bác sĩ Park Jun Hyeong, bác sĩ Park In Yeol, bác sĩ Lee Dong Huyn,… đặc biệt là viện trưởng Huang Young Gu và viện phó Kim Ji Yeon.

Cơ sở vật chất hiện đại đồng bộ

Không gian sang trọng cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn 5* tại Viện thẩm mỹ Mega Gangnam

Hệ thống thẩm mỹ viện Gangnam không ngừng nâng cao chất lượng, áp dụng công nghệ cao phục vụ nhu cầu làm đẹp của người Việt, tạo niềm tin bằng phong cách và chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Các chi nhánh của Mega Gangnam đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp châu Âu theo hai gam màu chủ đạo trắng và vàng ánh kim.

Tại đây, luôn đảm bảo hệ thống phòng điều trị hiện đại vô trùng tuyệt đối, cùng máy móc và các thiết bị nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển, kiểm định chặt chẽ. Mega Gangnam cũng chú trọng cập nhật công nghệ làm đẹp được chuyển giao từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc với chứng nhận FDA giúp khách hàng an toàn trong quá trình điều trị.

Quy trình thẩm mỹ nghiêm ngặt

Phòng điều trị đảm bảo vô trùng tuyệt đối, mang lại an tâm cho khách hàng

Đến với Viện thẩm mỹ Gangnam khách hàng hoàn toàn có thể an tâm để làm đẹp bởi quy trình làm đẹp theo quy chuẩn an toàn nghiêm ngặt, áp dụng theo các bước: Thăm khám và tư vấn: Giai đoạn này bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám cho từng khách hàng nhằm đưa ra đánh giá chính xác nhất cho từng trường hợp cụ thể; Chọn phương pháp thực hiện và lên phác đồ điều trị phù hợp; Tiến hành làm đẹp với các thiết bị, dụng cụ vô trùng; Và dặn dò lưu ý sau điều trị.

Dịch vụ làm đẹp phi phẫu thuật an toàn - hiệu quả

Trên con đường khẳng định thương hiệu, viện thẩm mỹ Mega Gangnam có lẽ là đơn vị duy nhất sở hữu hàng loạt công nghệ làm đẹp chuyên sâu đứng đầu thế giới.

– Công nghệ căng da, xóa nhăn không xâm lấn với siêu chỉ Collagen Gold Fiber: công nghệ được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Mega năm 2019 và đã được KFDA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả. Loại chỉ lai này được giới chuyên gia đánh giá là chuẩn mực mới của các liệu pháp trẻ hóa, xóa nhăn với khả năng loại bỏ toàn bộ nhược điểm của các phương pháp trẻ hóa, xóa nhăn cũ, đồng thời cho hiệu quả duy trì lên tới 15 năm.

 

Căng chỉ Collagen Gold Fiber được loạt nghệ sĩ tin dùng, trong đó có NSƯT Xuân Hinh

– Công nghệ căng chỉ Collagen Smart Fiber: Công nghệ làm nên tên tuổi của viện thẩm mỹ Mega Gangnam với 3 vạn ca điều trị thành công.

– Công nghệ xóa nhăn, đẹp da Thermage FLX: Công nghệ được áp dụng phổ biến trên khắp thế giới trong đó có châu Mỹ, châu Âu và châu Á.

– Công nghệ trẻ hóa da, chống lão hóa từ bên trong Smart Stem Cell: Giúp trẻ đẹp – khỏe mạnh toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, phục vụ 2.000 – 3.000 khách hàng V.I.P mỗi năm.

– Công nghệ giảm béo Smart Lipo: Dẫn đầu xu hướng giảm béo không cần phẫu thuật, không biến chứng, không xâm lấn với khả năng đánh bay đến 30cm vòng 2 sau 1 liệu trình.

Ca sĩ Lệ Quyên giữ vóc dáng thon gọn sau dịch vụ giảm béo không phẫu thuật bằng công nghệ Smart Lipo

Với hơn 12 năm hình thành và phát triển thương hiệu thẩm mỹ viện Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam, Mega Gangnam đã xây dựng được cho mình một thương hiệu vững mạnh với 1 hệ thống cơ sở làm đẹp trải dài tại Hà Nội, Đà Nẵng & TP HCM…cũng như tạo được niềm tin yêu trong lòng khách hàng.

Rất nhiều nghệ sĩ đã tin tưởng lựa chọn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Mega Gangnam như: Ca sĩ Lệ Quyên, NSND Hồng Vân, ca sĩ Đan Trường, danh hài Xuân Hinh, ca sĩ Thanh Lam, diễn viên Diệu Hương, NSND Minh Nhí, Danh hài Chí Trung, diễn viên Lê Giang, MC Thảo Vân, MC Minh Hà,… và hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước.

Với phương châm “làm đẹp là phải đẹp hoàn hảo, đẹp lâu dài và đẹp an toàn”, trong tương lai những công nghệ làm đẹp của viện thẩm mỹ Mega Gangnam hy vọng sẽ tiếp tục được đón nhận bởi cộng đồng những người yêu thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ

Thông tin về các dịch vụ làm đẹp của Gangnam tại website: https://gangnam.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc

Cơ sở tại Hà Nội: Toà nhà Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa. (CHỈ DỊCH VỤ THẨM MỸ)

Cơ sở tại Đà Nẵng: Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu.

Cơ sở tại TP HCM:

Quận 1: Tòa nhà Gangnam, 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang.

Hotline: 0932 278 888

Tổng đài: 18006257

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news