Tin mới

2 bức tượng tiên đoán cuộc gặp mặt Donald Trump và Kim Jong-un ở Ba Vì

Thứ hai, 25/02/2019, 14:38 (GMT+7)

Bức tượng về hai nhà lãnh đạo Donald Trump và Kim Jong-un ở Ba Vì đã tiên đoán trước được cuộc hội ngộ của hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều này.

Bức tượng về hai nhà lãnh đạo Donald Trump và Kim Jong-un ở Ba Vì đã tiên đoán trước được cuộc hội ngộ của hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều này.

Trước thềm Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 sẽ diễn ra tại Hà Nội, người dân Thủ đô và du khách đang rất thích thú với 2 bức tượng Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un ở khu du lịch sinh thái tại Ba Vì.

Lấy ý tưởng về mối quan hệ giữa Mỹ và Triều Tiên, một khu du lịch trên địa bàn xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội đã làm hai bức tượng hình Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Hai bức tượng về hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều. Ảnh Dân trí
Cận cảnh tượng hai nhà lãnh đạo. Ảnh Dân Việt

Theo Vnexpress, Được biết, hai bức tượng được tạo hình và hoàn thành từ năm 2018 với chất liệu xi măng. 2 bước tượng của 2 vị lãnh đạo đều được làm theo kích thước thật ngoài đời. Tổng thống Mỹ Donald Trump có chiều cao 1 mét 88 và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cao 1 mét 70.

Chia sẻ trên Dân Việt, anh Nguyễn Đức Phương (Quản lý khu du lịch Hà Nội Paragon Hill) cho biết, hai bức tượng được xây dựng trước khi Việt Nam được chọn làm nơi tổ chức hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. "ây là sự vô tình nhưng đến thời điểm này lại mang ý nghĩa rất lớn đối với nơi đây khi chuẩn bị có Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều" - anh Phương cho hay.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên dự kiến diễn ra vào ngày 27-28/2 tại Hà Nội. Bộ Ngoại giao Việt Nam hôm qua thông báo Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un cũng sẽ thăm hữu nghị chính thức Việt Nam trong những ngày sắp tới theo lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Ông Kim Jong-un chiều qua đã rời Bình Nhưỡng bằng tàu hỏa.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news