Tin mới

2 chị em sinh đôi cùng bạn tử vong dưới mương nước

Thứ năm, 10/08/2017, 15:02 (GMT+7)

Rủ nhau ra con mương nội đồng ngay trước nhà để tắm, 2 chị em sinh đôi cùng bạn học lớp 4 (ở xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) đã đuối nước tử vong.

Rủ nhau ra con mương nội đồng ngay trước nhà để tắm, 2 chị em sinh đôi cùng bạn học lớp 4 (ở xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) đã Đuối nước tử vong.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin trên Báo Giao thông, VietNamNet, trưa 10/8, lãnh đạo xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết: Tại thôn 3 thuộc địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh lớp 4 chết thảm dưới mương.

Các nạn nhân được xác định gồm các cháu: Đỗ Thị Như Quỳnh, Đỗ Thị Yến Nhi (cùng SN 2008, là 2 chị em sinh đôi) và Nguyễn Hữu Minh (SN 2008), đều trú ở thôn 3, xã Gia Đức. Cả 3 cháu hiện đang là học sinh lớp 4 trường tiểu học xã Gia Đức.

Trước đó, khoảng 17h30, ngày 9/8, anh Đỗ Văn Núi (bố 2 cháu Quỳnh và Nhi) đi làm về đến nhà không thấy con nên đã gọi người thân cùng đi tìm. Khi đi ra khu vực kênh mương tưới tiêu gần nhà thuộc thôn 3, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể 3 cháu nhỏ đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an xã Gia Đức và trạm Cảnh sát nhân dân Đá Bạc - Công an huyện Thủy Nguyên đã khẩn trương có mặt khi nhận được tin báo để hỗ trợ gia đình người bị nạn và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong của các nạn nhân là do đuối nước. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news