Tin mới

2 "dân chơi nhí" chở bạn gái đi hóng gió bằng ô tô và cái kết đắng

Thứ ba, 13/06/2017, 14:15 (GMT+7)

Mới chở 2 cô bạn gái "vắt mũi chưa sạch" đi hóng gió chưa được bao lâu, 2 "dân chơi nhí" tại Hồ Nam, Trung Quốc đã nhận phải cái kết không mấy may mắn khi bị cảnh sát sờ gáy.

Mới chở 2 cô bạn gái "vắt mũi chưa sạch" đi hóng gió chưa được bao lâu, 2 "dân chơi nhí" tại Hồ Nam, Trung Quốc đã nhận phải cái kết không mấy may mắn khi bị cảnh sát sờ gáy. 

Vừa qua, dân mạng tại Trung Quốc đã chia sẻ rộng rãi những hình ảnh về 2 vị "công tử vắt mũi chưa sạch" thích thể hiện bằng màn chở bạn gái đi chơi bằng ô tô sau đó đã bị cảnh sát xử phạt. 

Một trong 2 vị thiếu gia bị cảnh sát  bắt khi đang chở bạn gái đi hóng gió.

Theo đó, 2 vị "thiếu gia" này là Tiểu Long (SN 1999) và Tiểu Ngô (SN 2000).

Khi 2 vị "thiếu gia" này đang chở 2 cô bạn gái của mình đi hóng gió trên 2 ô tô riêng biệt thì cảnh sát giao thông trên một con đường cao tốc tại tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã yêu cầu cả hai dừng xe để kiểm tra giấy tờ. 

Cả hai đều chưa có bằng lái hay kinh nghiệm ngồi sau vô lăng.

Lực lượng chức năng đã khá bất ngờ khi 2 cậu nhóc này mới chỉ 16-17 tuổi và tất nhiên đều chưa có bằng lái hay kinh nghiệm ngồi sau vô lăng. 

Mặc dù bị cảnh sát tạm giữ, xong 4 đưa trẻ đều không hề tạo ra ăn năn hối lỗi, thậm chí một cô bé còn hồn nhiên tạo dáng hết sức "cute" khi cảnh sát chụp ảnh lại để lưu vào hồ sơ.

Sau khi xem xét, cảnh sát Hồ Nam đã quyết định xử phạt 2 cậu bé cầm lái số tiền lên đến 1.000 tệ (tương đương 3,4 triệu đồng).

Ngay sau khi dược đăng tải trên mạng xã hội, những hình ảnh về 2 "dân chơi" này đã nhận được vô số lời mỉa mai, chỉ trích từ dư luận: "Nhìn mặt là biết "trẻ trâu" rồi!", "Cái tội thích thể hiện cơ, từ lần sau chừa nhé!", "Trông như kiểu nhà mới bán đất ấy nhỉ!", "Giới trẻ bây giờ thật là đáng chán!".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news