Tin mới

2 địa điểm vui chơi ở Tam Kỳ đến là mê

Thứ năm, 17/11/2016, 11:56 (GMT+7)

Là một vùng đất nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử, Tam Kỳ ngày nay còn được biết đến với nhiều địa chỉ vui chơi cuốn hút. Chính nét văn hóa và cả con người nơi đây đã tạo nên cho vùng đất này nhiều sự thay đổi lớn.

Là một vùng đất nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử, Tam Kỳ ngày nay còn được biết đến với nhiều địa chỉ vui chơi cuốn hút. Chính nét văn hóa và cả con người nơi đây đã tạo nên cho vùng đất này nhiều sự thay đổi lớn. Mời bạn khám phá các địa điểm vui chơi ở Tam Kỳ đến là mê dưới đây nhé.

1. Làng Bích Họa

Làng Bích Họa - Tam Kỳ

Không cần phải đi đâu xa, đến với làng chài Trung Thanh (TP Tam Kỳ) bạn sẽ được chiêm ngưỡng một “thế giới cổ tích” ngay trước mắt bạn.

Các bức họa đầy sống động, màu sắc tươi vui được các họa sĩ Hàn Quốc tô điểm trên những bức tường cũ kỹ nơi đây. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang được trở về tuổi thơ của chính mình vậy.

Làng Bích Họa hiện nay đang là địa điểm vui chơi ở Tam Kỳ được giới trẻ “săn lùng” tìm đến mỗi ngày.

2. Bãi biển Tam Thanh

Bãi Biển Tam Thanh là địa điểm vui chơi ở Tam Kỳ mà bạn không nên bỏ qua

Bãi biển Tam Thanh từ trước đến nay vẫn được biết đến là bãi biển sạch nhất của xứ Quảng. Với bờ cát trắng mịn kéo dài hàng cây số, nắng chan hòa, lộng gió, sóng tung bọt trắng xóa là những điều nói về bãi biển này.

Bạn có thể thư giãn thoải mái trong làn nước trong xanh, tận hưởng cảnh sắc đất trời giao thoa làm một. Ngoài ra, còn được tận tay nướng hải sản trên bờ biển, những sản vật mang đậm hương vị từ đại dương bao la.

Bãi biển Tam Thanh là địa điểm vui chơi ở Tam Kỳ mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình chinh phục vùng đất này.

2 địa điểm vui chơi ở Tam Kỳ đến là mê trên đây hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn để bạn lựa chọn trong cuộc khám phá xứ Quảng. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo ẩm thực xứ Quảng bằng món Bánh Rò để chuyến đi thêm phần hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, nếu ở xa bạn có thể tự tìm hiểu cách thức di chuyển thuận tiện, chỗ ăn, ở phù hợp để được khám phá các địa điểm vui chơi ở Tam Kỳ trên nhé.

Thanh Nhàn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news