Tin mới

2 gã giang hồ già vờ va chạm xe để cướp

Thứ tư, 24/06/2015, 09:02 (GMT+7)

Giả vờ va chạm với người tham gia giao thông, 2 tên đầu trọc giở thói côn đồ, đe dọa, trấn lột tài sản người đi đường.

Giả vờ va chạm với người tham gia giao thông, 2 tên đầu trọc giở thói côn đồ, đe dọa, trấn lột tài sản người đi đường.

Theo lời kể của anh Trần Mạnh Hà (sinh năm 1975 trú tại Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng) làm nghề xe ôm tại Hà Nội: Khoảng 15h ngày 23/6, tôi chở khách từ viện Lao Trung ương đi bến xe Giáp Bát. Khi đến bến bến xe Giáp Bát, có một người đàn ông cạo trọc đầu giả vờ chạm nhẹ vào xe tôi và bảo ‘mày đi kiểu gì đấy’, tôi liền xin lỗi nhưng vẫn bị người này liên tục đuổi đánh”, anh Hà trình bày.

Anh Hà kể tiếp: “Tôi sợ hãi quỳ xuống van xin nhưng chúng không tha, khách hàng thấy vậy liền trả tiền 70 nghìn tiền công cho tôi để đi. Tuy nhiên, người đàn ông này đã tiến tới giật số tiền này và bỏ đi.

Nguyễn Anh Tuấn (trái) và Đào Ngọc Thanh (phải) tại trụ sở cơ quan công an.

Khi quay về đến ngã ba Kim Đồng, Giải Phóng, tôi thấy tổ công tác 141 đang kiểm tra hành chính hai người này nên vào trình báo sự việc”.

Trao đổi với PV, Thượng uý Nguyễn Thanh Tùng, Tổ trưởng Tổ công tác Y4/141 (Công an Hà Nội) cho biết, khoảng 15h15 ngày 23/6, tổ công tác làm việc tại ngã ba Kim Đồng, Giải Phóng, kiểm tra hai người đàn ông đi xe máy mang BKS 29L8- 1121, có biểu hiện nghi vấn nên đã kiểm tra hành chính.

Danh tính hai người vi phạm giao thông được làm rõ tên là: Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1966, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội và Đào Ngọc Thanh, sinh năm 1962, trú tại Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sau khi dừng phương tiện, thì anh Trần Mạnh Hà (sinh năm 1975, làm nghề xe ôm) đi tới cho biết vừa bị chính 2 đối tượng này cướp chiếc điện thoại và 70 nghìn.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ hành vi trên.

T.Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news