Tin mới

2 mẹo chọn quà tết cho nhà chồng bạn không thể không biết

Thứ năm, 03/11/2016, 15:45 (GMT+7)

Có không ít chị em cảm thấy lo lắng chưa biết nên chọn quà tết cho nhà chồng như thế nào. Thế nhưng, dạo gần đây các chị em truyền tai nhau mẹo chọn quà tết cho nhà chồng rất thiết thực mà còn ghi điểm với bố mẹ chồng.

Khi đi làm dâu chúng ta mới hiểu được nỗi băn khoăn, lo lắng của các chị em mỗi khi Tết đến. Có không ít chị em cảm thấy lo lắng chưa biết nên chọn quà tết cho nhà chồng như thế nào. Thế nhưng, dạo gần đây các chị em truyền tai nhau mẹo chọn quà tết cho nhà chồng rất thiết thực mà còn ghi điểm với bố mẹ chồng.

Lựa chọn những món quà có giá trị cho sức khỏe

Sức khỏe đóng vai trò vô cùng quan trọng với con người, đặc biệt là người cao tuổi. Khi mà sức khỏe đã dần yếu đi, khả năng đề kháng kém nên rất cần những loại thực phẩm giúp sức khỏe tốt hơn. 

2 mẹo chọn quà tết cho nhà chồng bạn không thể không biết

Vì thế, mẹo chọn quà tết cho nhà chồng là bạn có thể dựa vào yếu tố này mà chọn cho nhà chồng những món quà thiết thực hơn như: nấm Linh Chi, yến sào, nhân sâm… Tuy nhiên, bạn nên tìm đến địa chỉ bán hàng uy tín, để tránh mua “nhầm quà” nhé.

Không cần chọn quà tết quá cao sang

Nhiều người nghĩ rằng đã là quà tết tặng bố mẹ chồng thì phải chọn những món đồ cao sang như rượu đắt tiền, bánh kẹo cao cấp… Thế nhưng không phải bố mẹ nào cũng muốn con cái biếu quà đắt tiền. 

Có không ít trường hợp, con dâu mua tặng bố mẹ chồng chai rượu tây đắt tiền. Ban đầu thấy hãnh diện và tự hào lắm tưởng rằng bố mẹ sẽ lấy ra dùng nhưng đến tết năm sau khi dọn nhà thì mới ngã ngửa vì chai rượu vẫn còn trong tủ. 

Hỏi rõ ra thì mới biết vì bố mẹ thấy chai rượu đắt tiền quá, tiếc nên không dám dùng. Vì thế. Mẹo chọn quà tết cho nhà chồng là thay vì mua những thứ quá cao sang bạn có thể chọn mua những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe người già như rau sạch, thịt sạch… những thứ thiết yếu cho ngày tết thêm ấm cúng và an toàn hơn. 

Ngoài ra, với anh hoặc em của chồng bạn có thể chọn mua quần áo, giày dép để làm quà tết. Hi vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn được những món quà ý nghĩa thay lời cảm ơn, tri ân đến gia đình nhà chồng. Trường hợp bạn đọc băn khoăn muốn làm đẹp đón tết mà chưa biết cách nào an toàn, tiện dụng... có thể đọc thêm bài viết tổng hợp các mẹo làm đẹp bằng cám gạo

Hồng Ngọc (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news