Tin mới

Tình nồng thắm ngất trời của đại gia già và người tình trẻ

Thứ năm, 09/01/2014, 10:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giới đại gia Việt có 2 vị phải gọi là hạnh phúc nhất, khi ở\ntuổi thất thập, lại có bên cạnh một người tình, người vợ trẻ trung, khỏe mạnh và yêu đương nồng cháy. Đó là nữ đại gia U60 Yvonne Thúy Hoàng và\nlão đại gia U70 Lê Ân

(Tinmoi.vn) Giới đại gia Việt có 2 vị phải gọi là hạnh phúc nhất, khi ở tuổi thất thập, lại có bên cạnh một người tình, người vợ trẻ trung, khỏe mạnh và yêu đương nồng cháy. Đó là nữ đại gia U60 Yvonne Thúy Hoàng và lão đại gia U70 Lê Ân

 

Đại gia U60 Yvonne Thúy Hoàng nồng nàn với phi công trẻ 24 tuổi

Yvonne Thúy Hoàng là nữ đại gia nổi danh trong ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood. Bà cũng là triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California, nằm trong top 500 của CLB triệu phú Mỹ.

đại gia Lê Ân,giường 6 tỉ,Yvonne Thúy Hoàng,siêu mẫu Hoàng Việt

Hiện nữ đại gia U60 này đang mở rộng việc kinh doanh tại Việt Nam. Bạn bè của bà không chỉ giới hạn trong ngành thời trang mà còn cả trong giới doanh nhân và showbiz.

đại gia Lê Ân,giường 6 tỉ,Yvonne Thúy Hoàng,siêu mẫu Hoàng Việt

Từ ngày siêu mẫu Hoàng Việt công khai tình yêu nồng thắm với nữ đại gia đáng tuổi mẹ, cặp đôi này không ngần ngại xuất hiện bên nhau, tình tứ mọi lúc, mọi nơi. Chàng siêu mẫu này, sau nhiều tháng bên người tình, vẫn luôn thể hiện tình cảm dạt dào của mình. Tình yêu lớn của anh đã khiến vị nữ đại gia đang ở tuổi xế chiều lvẫn uôn xuất hiện trẻ trung khiến nhiều người ghen tị.

đại gia Lê Ân,giường 6 tỉ,Yvonne Thúy Hoàng,siêu mẫu Hoàng Việt

Yvonne Thúy Hoàng là người chủ động tấn công phi công trẻ. Nữ đại gia này cho biết, Hoàng Việt là đối tượng đầu tiên từ chối lời mời của chị. Chính điều bất ngờ này trở thành lý do để triệu phú người Mỹ quyết chinh phục trái tim trai trẻ Hoàng Việt. Yvonne Thúy Hoàng thích Hoàng Việt chỉ bởi lý do duy nhất: sự chân thật của anh.

Vũ Hoàng Việt thậm chí còn đem người tình về ra mắt gia đình và muốn tiến tới theo người tình học kinh doanh trong tương lai. Mới đây trong sinh nhật của người tình trẻ, nữ đại gia đã không tiếc tay chi tiền tặng người tình một chiếc dây chuyền vàng đắt giá.

Lão đại gia Lê Ân 74 tuổi cưới gái trinh 20

Đại gia Lê Ân 74 tuổi, hiện là Chủ tịch khu du lịch Chí Linh và Công ty Lê Hoàng (Vũng Tàu). Ông cũng là vị đại gia nổi đình nổi đám với việc đặt mua chiếc giường đắt nhất thế giới trị giá 6 tỷ đồng.

đại gia Lê Ân,giường 6 tỉ,Yvonne Thúy Hoàng,siêu mẫu Hoàng Việt

Đại gia Lê Ân luôn "khao khát" lấy gái trinh, và từng tuyên bố nếu không phải gái trinh thì ông nhất quyết không cưới. Số phận đã ưu ái khi ở tuổi "bóng đổ về già", ông lại lấy được một cô gái trẻ măng Mai Mai. Với tình cảm dạt dào ông dành cho vợ Mai Mai hiện tại, có thể thấy ông đã đạt được điều ông khao khát.

Tình cảm của lão đại gia này dành cho vợ trẻ rất nồng nàn và nhất mực tin tưởng. Ông luôn dành những lời khen có cánh, tặng hoa và socola cho vợ ngày tình nhân.

Để xây đắp hạnh phúc gia đình và bày tỏ tình yêu với vợ trẻ, lão đại gia còn xây biệt thự gần100 tỷ có vườn cây sạch cho vợ ăn, bên cạnh việc sắm xe Mercedes AMG S63 8 tỷ, mua giướng 6 tỷ.

Nam Nam

Tinmoi/Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news