Tin mới

2 người tử vong bất thường trong đợt nắng nóng đỉnh điểm

Thứ hai, 05/06/2017, 14:37 (GMT+7)

Người dân lưu thông trên tuyến đường phát hiện người đàn ông đã tử vong bên gốc cây. Cụ bà 70 tuổi đi xe máy trên phố, bỗng dưng ngất xỉu và tử vong ngay sau đó.

Người dân lưu thông trên tuyến đường phát hiện người đàn ông đã tử vong bên gốc cây. Cụ bà 70 tuổi đi xe máy trên phố, bỗng dưng ngất xỉu và tử vong ngay sau đó.

Theo thông tin ban đầu trên VTC News, ngày 5/6, bà Nguyễn Thị Kim Dung, Chủ tịch UBND thị trấn Đông Anh (huyện Đông Anh, Hà Nội) cho hay, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông chết bất thường nghi do nắng nóng.

Hình ảnh người đàn ông tử vong bên gốc cây ven đường.

Sự việc xảy ra vào khoảng, vào khoảng 3h chiều 3/6 tại tuyến đường thôn Lễ Pháp, thị trấn Đông Anh, Hà Nội. Vào khoảng thời gian trên, nhiều người đi đường hoảng hốt phát hiện người đàn ông gục bên gốc cây, khi kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong. 

"Trên tay của nạn nhân có hình xăm chữ 1972. Nạn nhân khoảng 45 tuổi, không mang theo giấy tờ tùy thân. Chúng tôi đã thông tin trên hệ thống loa truyền thanh của 23 xã nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có người thân đến nhận thi thể”, bà Dung thông tin.

Nguyên nhân khiến người đàn ông tử vong có thể là do nắng nóng, tuy nhiên, để biết nguyên nhân chính xác phải chờ cơ quan chức năng làm rõ.

Khoảng 9h, sáng nay, người phụ nữ khoảng 70 tuổi đi xe máy đến khu vực giữa phố Xã Đàn, bỗng dưng ngất xỉu và đột quỵ giữa đường.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường nơi bà cụ bị đột tử trên phố Xã Đàn.

Theo nhiều người dân trên phố Xã Đàn chứng kiến vụ việc sáng nay, cụ bà này khoảng 70 tuổi, đi xe máy theo hướng Xã Đàn ra Ô Chợ Dừa, bỗng nhiên có biểu hiện chóng mặt, vội dừng lại bên đường rồi gục xuống. Người dân xung quanh đã nhanh chóng sơ cứu, gọi xe cấp cứu 115. Ít phút sau, xe cấp cứu 115 Hà Nội đến nhưng bệnh nhân đã tử vong.

Thi thể bệnh nhân đã được đưa vào nhà tang lễ Bệnh viện Bạch Mai. Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai, việc người già đột tử có thể liên quan đến nhiều yếu tố, gồm cả lên huyết áp, cũng không loại trừ nguyên nhân nắng nóng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news