Tin mới

2 nhóm học sinh mang hung khí đánh nhau vì mâu thuẫn quen bạn gái

Thứ bảy, 18/05/2019, 21:42 (GMT+7)

Khi hai nhóm chuẩn bị đánh nhau thì lực lượng cảnh sát 113 và cảnh sát hình sự công an huyện Tân Phước ập đến nên cả 2 nhóm bỏ chạy tán loạn.

Theo tin tức từ báo Người lao động, Soha/Trí thức trẻ, ngày 18/5, Trưởng Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra làm rõ vụ 2 nhóm học sinh mâu thuẫn trên Facebook, hẹn nhau để thanh toán.

Theo thông tin ban đầu, tối 14/5, Lê Tường Duy (17 tuổi, ngụ xã Hưng Thạnh, huyện Tân Phước) và Hồ Phạm Hoàng Phúc (16 tuổi, ngụ xã Phước Lập, huyện Tân Phước) có mâu thuẫn trong việc quen bạn gái.

Số 'hàng nóng' được lực lượng công an thu giữ. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Cả hai hẹn nhau đến khu vực cầu Ông Chủ (thuộc xã Hưng Thạnh, huyện Tân Phước ) để giải quyết mâu thuẫn. Duy rủ thêm một sô thanh thiếu niên (khoảng 15 người) đem theo nhiều hung khí như ống tuýp sắt, dao tự chế, mã tấu…. đi tìm nhóm của Phúc để "tính sổ". Phúc cũng không đi một mình mà rủ thêm gần 10 đối tượng nữa cầm gạch ống, dao tự chế đang đứng bên đường.

Khi hai nhóm chuẩn bị đánh nhau thì lực lượng cảnh sát 113 và cảnh sát hình sự công an huyện Tân Phước ập đến nên cả 2 nhóm bỏ chạy tán loạn.

Cảnh sát đã bắt giữ được một số đối tượng, tịch thu tang vật bao gồm 8 dao tự chế, 7 ống tuýp sắt, 4 xe mô tô. Sau đó công an huyện đã lần lượt triệu tập và làm việc đến nay có tổng cộng 24 nam thanh thiếu niên có độ tuổi từ 15-21 tuổi, trong đó có 5 học sinh đang học cấp 3 của một trường Trung học phổ thông tại huyện Tân Phước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an