Tin mới

2 nữ đại gia “ngông” đệ nhất VN: Bị chê xấu, cho xe ủi ngay biệt thự tiền tỉ

Thứ năm, 23/04/2015, 09:40 (GMT+7)

Cùng là những người có lắm tiền nhiều của, các nữ đại gia không ngần ngại cho xe ủi … ủi sạch căn biệt thự vừa xây, thậm chí có giá hàng trăm tỉ đồng vì bị chê xấu.

Cùng là những người có lắm tiền nhiều của, các nữ đại gia không ngần ngại cho xe ủi … ủi sạch căn biệt thự vừa xây, thậm chí có giá hàng trăm tỉ đồng vì bị chê xấu.

Nữ đại gia lái xe ủi sạch biệt thự vừa xây vì bị chê xấu

Chia sẻ trên VTC, nhạc sỹ Lê Trọng Hùng (Sapa, Lào Cai), cho biết, nhà ông Hùng ở ven núi, rìa thị trấn Sapa, ngay cạnh cái gọi là "thành phố bà Thoa" (Thoa – nữ đại gia ở Sapa). Không chỉ ông Hùng, mà người dân quanh đó đều vui miệng gọi mảnh đất rộng vài chục, thậm chí cả trăm héc-ta, bao quanh thị trấn là "thành phố bà Thoa", bởi từ nhiều năm trước, bà Thoa hì hục ủi đất, xây dựng một "thành phố" theo ý tưởng của bà.

 

Nữ đại gia Lào Cai và một căn biệt thự xây dở ở Sapa. Ảnh: VTC

Theo ông Hùng, có lần, sau khi xây xong, nữ đại gia có ý muốn ông Hùng ra xem. Nhưng khi ông Hùng thấy xây không ra hàng lối gì, nhà cửa méo mó, sai hết Phong thủy, “lỡ miệng” chê,  thì lát sau, ông thấy cô chạy ra: "Em sửa xong rồi anh ạ". Ông Hùng ngạc nhiên không hiểu cô ta sửa kiểu gì mà nhanh thế, liền chạy ra xem và chết đứng cả người. Hóa ra nữ đại gia lái máy xúc ủi luôn căn biệt thự mà ông lỡ miệng chê...

Nữ đại gia đó là Nguyễn Thị Thoa (sinh năm 1960), từng giữ chức Phó phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Sa Pa. Sau đó, nữ đại gia đã bị bắt vì nhiều tội trạng. Trong đó, Thoa đã câu kết với một số đối tượng làm nhiều hồ sơ chứng từ bất hợp pháp khiến hàng trăm nạn nhân rơi vào cảnh nợ nần chồng chất vì trót đặt niềm tin vào Thoa trong mua bán đất đai.

Thủ đoạn chính của Thoa là lợi dụng cương vị Phó phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Sa Pa, Thoa đã nhận tiền mua nhiều lô đất tiền tỷ tại thị trấn Sa Pa cho các nạn nhân. Sau khi hợp thức hóa quá trình mua bán, Thoa nài nỉ khổ chủ mượn lại sổ đỏ để thế chấp ngân hàng vay tiền, hoặc sang nhượng ngay chính lô đất đó cho cá nhân khác kể cả khi chủ lô đất không đồng ý.

Trước khi bị bắt, nữ đại gia này cũng hào phóng từng gợi ý cho tiền để xây tặng ông Hùng một ngôi nhà với lý do mình xây cả thành phố, ngôi nhà bé xíu cho ông Hùng “thì có đáng gì”

Ngay sau đó, nữ đại gia đặt một cục tiền to tướng trên bàn, bảo: "Em tặng anh tiền xây nhà". Ông Hùng choáng váng, nhưng quyết từ chối số tiền trên trời rơi xuống ấy.

Tặng tiền ông Hùng không nhận, sau này, khi ông Hùng đổ móng, người phụ nữ ấy chở hẳn một xe tải cánh cửa, toàn là cửa gỗ đến đổ trên đất nhà ông Hùng, gọi là lễ ra mắt hàng xóm. Cửa đóng sẵn rồi, bỏ đi thì phí, nên ông Hùng đành miễn cưỡng nhận.

Nữ đại gia Hà Tĩnh đập bỏ nhà 137 tỉ gây choáng

Căn nhà 4 tầng đẹp lung linh trên con phố vàng Nguyễn Du của nữ đại gia Hà Tĩnh, bỗng một ngày bị đập bỏ khiến dư luận choáng váng.

Căn nhà này được bà Liễu mua sau khi tổ chức đám cưới hơn 50 tỉ cho con trai tại Hà Tĩnh, đây là món quà bà tặng cho hai con. Theo ông Tiến, lúc bà Liễu mua lại của chủ cũ ngôi nhà là vợ chồng Hương Thành, giá lên tới 137 tỉ đồng, hơn 600 triệu/m2.

 

Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu và căn nhà ở Nguyễn Du trước khi bị đập bỏ

Nhưng thực ra căn nhà mua xong rồi lại để không, cặp vợ chồng trẻ cũng chỉ sống ở đây một thời gian rất ngắn rồi đi nơi khác ở, thi thoảng đáo qua một lúc rồi lại đi. Đặc biệt là bà Liễu, có khi cả năm không thấy qua nhà một lần, thi thoảng có đến thì cũng một chốc một lát.

Một người hàng xóm cho hay:"Ngày trước cái cửa gỗ mặt tiền toàn gỗ xịn cũng bỏ hết để thay bằng cửa tự động. Ngôi nhà có hơn 10m mặt tiền, nhưng hình như ngôi nhà này có mặt tiền lớn nhưng hậu lại bị hóp vào, nên chủ cũ mới kinh doanh thua lỗ”.

Có lẽ đây chính là lý do khiến vị nữ đại gia không “tiếc mắt” cho tháo dỡ để xây lại ngôi nhà. Được biết, trong ngôi nhà mới sẽ có cầu thang máy, hồ bơi và một số nội thất cầu kì hơn.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news