Tin mới

2 tử tù trốn trại xuất hiện tại một quán karaoke ở Quảng Ninh

Thứ sáu, 15/09/2017, 08:32 (GMT+7)

Sau 3 ngày khoét tường vượt ngục khỏi trại giam ở Hà Nội gây chấn động dư luận, 2 tử tù được cho là xuất hiện tại một quán karaoke ở Quảng Ninh.

Sau 3 ngày khoét tường vượt ngục khỏi trại giam T16 ở Hà Nội gây chấn động dư luận, 2 tử tù được cho là xuất hiện tại một quán karaoke ở Quảng Ninh.

Để phối hợp truy bắt cả 2 tội phạm nguy hiểm này, Công an TP Hà Nội đề nghị mọi người khi có thông tin báo ngay về Đội điều tra trọng án (Đội 9) - Phòng Cảnh sát hình sự CATP Hà Nội, số điện thoại: 069.219.6451 – 0983.304.867. Ảnh: PV

Theo thông tin trên VOV, tối 13/9, 2 tử tù vượt ngục khỏi trại giam T16 (Bộ Công an) là Lê Văn Thọ (tức Thọ “Sứt”, 37 tuổi) và Nguyễn Văn Tình (28 tuổi) được phát hiện đang lẩn trốn ở TP Hạ Long, Quảng Ninh.

“Chúng tôi phát hiện 2 kẻ này có mặt ở một quán karaoke trên địa bàn TP Hạ Long, tuy nhiên vẫn chưa bắt lại được”, VOV dẫn một nguồn tin cho biết.

Công an TP Hạ Long đã gửi thông báo đến người dân đề nghị cảnh giác, nếu phát hiện thông tin về hai người trên thì báo ngay cho cảnh sát địa phương. Hình ảnh về 2 tội phạm cũng được phát đến người dân.

Trong một diễn biến liên quan, chiều 14/9, tài khoản Facebook có tên P.V.C. (đang sống tại Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh và đến từ tỉnh Hải Phòng) đã đăng tải một đoạn clip dài gần 2 phút, ghi lại hình ảnh các chiến sĩ cảnh sát đang bắt 2 nam thanh niên và đưa lên xe ô tô. Kèm theo đó là dòng thông tin chia sẻ: “Đã bắt được 2 đối tượng trốn lệnh truy nã tại MC”.
 
Trong clip, người nói rõ ràng: “Đã bắt được 2 tội phạm bị truy nã, đối tượng trốn trại ở Hà Nội".
 
Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, nhiều người sau khi xem clip đã nhận ra đây là thông tin giả mạo, nhằm mục đích” câu like”. Sau đó một thời gian ngắn, chính chủ nhân của Facebook P.V.C. đã sửa nội dung của đoạn clip.
 
Về việc này, đại diện Công an tỉnh Quảng Ninh xác nhận: “Thông tin đó là không chính xác. Hiện tại Công an tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp tích cực với các cơ quan chức năng truy tìm 2 tử tù trốn khỏi trại giam T16 – Bộ Công an”.

Như tin đã đưa, ngày 13/9, Công an Hà Nội xác nhận đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Bộ Công an đang truy tìm 2 tử tù Lê Văn Thọ (tức Thọ "Sứt", SN 1980, trú tại xóm 6 Thuỳ Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) và Nguyễn Văn Tình (SN 1989, trú tại thôn Lập Thạch, xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) đã bỏ trốn khỏi trại tạm giam T16 vào ngày 11/9.

Đây là trường hợp hi hữu vì 2 tử tù bị biệt giam với chân bị cùm, phòng giam có gắn camera nhưng 2 đối tượng vẫn thực hiện được cuộc vượt ngục như phim hành động.

Theo tài liệu điều tra, 2 tử tù trốn khỏi trại tạm giam T16 Bộ Công an đều là những đối tượng cộm cán, lý lịch bất hảo và nằm trong đường dây ma túy "khủng".

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news