Tin mới

2 vợ chồng mất tích ở Quảng Ngãi: Thi thể người chồng mắc vào hòn đá

Thứ tư, 30/12/2015, 16:33 (GMT+7)

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, anh Huỳnh Ngọc Châu cùng vợ là chị Trần Thị Huyền (1976) đi đánh bắt cá từ 22 giờ ngày 28.12.2015 nhưng đến ngày hôm sau vẫn không thấy về. Lo lắng có chuyện chẳng lành nên 14 giờ ngày 29.12 người thân trong gia đình đã chia nhau ra thành nhiều nhóm tìm kiếm nhiều nơi trên địa bàn huyện. Khi tìm đến địa phận cầu Trà Bói, xã Trà Giang thì phát hiện xe của vợ chồng anh Châu tại đây. 

Sau một thời gian tìm kiếm, khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày thì phát hiện anh Châu đã chết nằm mắc vào một hòn đá giữa dòng nước tại suối Trà Bói, sau đó người thân đã nhanh chóng đưa thi thể anh Châu về nhà.

Hiện, vẫn chưa tìm thấy chị Trần Thị Huyền, người thân vẫn đang tiếp tục tổ chức tìm kiếm.  Qua tìm hiểu được biết, gia đình anh Châu và chị Huyền thuộc diện khó khăn, hai vợ chồng không có việc làm ổn định, có 2 người con trai, cháu lớn nhất học lớp 7 và cháu nhỏ nhất chỉ mới 2 tuổi.  Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng xác minh làm rõ. 

 

Chiều ngày 30/12, UBND thị trấn Trà Xuân (huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi) cho biết vụ việc vừa xảy ra bên bờ suối khi hai vợ chồng đi bắt cá giữa đêm khuya.

Theo đó, khoảng 22h ngày 28/12, hai vợ chồng anh Huỳnh Ngọc Châu (38 tuổi, ngụ thị trấn Trà Xuân) và chị Trần Thị Huyền (40 tuổi) đi đánh cá ven suối Trà Bói (xã Trà Giang). Đến ngày hôm sau, người thân không thấy hai vợ chồng anh Châu trở về nhà.

Đến khoảng 14h ngày 29/12, gia đình cùng người dân địa phương phát hiện xe máy của hai vợ chồng anh Châu nằm gần cầu Trà Bói và thấy xác anh Huỳnh Ngọc Châu nằm mắc trong khe đá giữa dòng suối.

Hiện nay, gia đình nạn nhân cùng người dân và chính quyền địa phương vẫn chưa tìm thấy tung tích chị Trần Thị Huyền.

Được biết, hai vợ chồng anh Châu và chị Huyền không có công ăn việc làm ổn định, mưu sinh chính từ nguồn cá ven các con suối và đời sống kinh tế thuộc diện khó khăn. Hai vợ chồng anh chị có 2 cháu nhỏ (11 tuổi và 2 tuổi).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news