Tin mới

2 vợ chồng nghi bị đầu độc vào ngày Valentine

Thứ tư, 15/02/2017, 14:24 (GMT+7)

Trong lúc đi làm rẫy, sau khi uống nước trong can nước mang theo 2 vợ chồng anh Bảo nôn ói, đau bụng nghi ngờ bị đầu độc.

Trong lúc đi làm rẫy, sau khi uống nước trong can nước mang theo 2 vợ chồng anh Bảo nôn ói, đau bụng nghi ngờ bị đầu độc.

Thông tin vụ việc được báo Tri Thức Trực Tuyến, Người Lao Động đăng tải. Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng ngày 14/2, tại rẫy cà phê ở xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

Nạn nhân là anh Nguyễn Thế Bảo (41 tuổi) cùng vợ là chị Trần Thị Tuyết Nga (33 tuổi, ngụ xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn).

Cụ thể, vào sáng ngày 14/2, vợ chồng anh Bảo có mang theo một can nhựa màu vàng chứa 5 lít nước vào rẫy cà phê tại xã Ea Nuôl để bón phân và tưới nước. Đến rẫy, vợ chồng anh Bảo để can nước tại chòi canh cà phê của gia đình rồi đi làm. Đến trưa, 2 vợ chồng anh Bảo quay lại chòi để ăn cơm. Sau khi uống nước, vợ chồng anh Bảo thấy trong bụng khó chịu, buồn nôn. Kiểm tra nước trong can, anh Bảo phát hiện nước đã đổi thành màu xanh nhạt bất thường.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Nghi ngờ bị đầu độc, vợ chồng anh Bảo đã gọi điện cho người thân đưa đi Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk rồi chuyển xuống Bệnh viện Nhiệt đới TP HCM cấp cứu.

Trao đổi với Pv báo Người Đưa Tin, bà Phạm Thị Thìn (71 tuổi, mẹ anh Bảo) cho biết, can nước vợ chồng anh Bảo mang theo khi đi làm rẫy được lấy từ giếng nước tại gia đình, đã qua xử lý máy lọc, đảm bảo chất lượng.

Trong khi đó, theo báo Tri Thức Trực Tuyến, anh Vũ Văn Nhâm (em trai anh Bảo) cho biết, khi nhận được tin báo đã đến rẫy chở anh Bảo đi bệnh viện. Trên đường đi, anh Bảo liên tục kêu nóng rát bụng, ngoài ra không có biểu hiện gì. Đặc biệt, khi đến hiện trường, anh Nhâm có đổ ít nước còn lại trong can ra ngoài, đến sáng ngày 15/2 quay lại thì thấy khu vực đó bị cháy. Vì vậy, anh Nhâm nghi ngờ có thể ai đó đã bỏ thuốc cỏ cháy vào nước đầu độc vợ chồng anh Bảo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan huyện Buôn Đôn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh điều tra làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news