Tin mới

Thời tới cản không kịp, 3 con giáp muốn trốn cũng không thoát khỏi may mắn trong ngày vía Thần Tài

Thứ bảy, 20/02/2021, 17:31 (GMT+7)

Thời đến có muốn cản cũng khó, 3 con giáp này có muốn trốn cũng khó thoát khỏi may mắn trong ngày vía Thần Tài khi hứng trọn lộc lá từ thiên hạ. 

Trong Tử vi có chỉ ra rằng, 3 con giáp này sẽ hứng trọn may mắn cũng như lộc lá trong năm 2021, đặc biệt vào ngày vía Thần tài khi được Phật độ trời thương. 

Tuổi Tý năm 2021

Trong tử vi 2021, con giáp tuổi Tý được xem là con giáp may mắn nhất trong năm. Không những được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới với công việc và lương thưởng tăng vọt, con giáp tuổi Tý còn ôm một món lợi nhuận vô cùng khủng. 

Những con giáp tuổi Tý cũng không nên mua cho mình những vật phẩm phong thuỷ như muối, bật lửa, cây kim tiền để năm mới phát tài phát lộc, dư dả tài lộc. 

   >>Xem thêm: Cả giận mất khôn, 3 con giáp này dễ bị tiểu nhân hãm hại trong 90 ngày tới

Con giáp tuổi Mão

Những con giáp tuổi Mão luôn là những con giáp hiền lành, luôn biết nghĩ cho người khác nên luôn nhận được may mắn.

Những con giáp tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn trong năm nay. Ảnh: Internet
Những con giáp tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn trong năm nay. Ảnh: Internet

Dù bị tiểu nhân vây hãm và kẻ xấu ngáng đường nhưng những con giáp này vẫn Bình An vô sự, phất lên như diều gặp gió. 

Chỉ cần chờ thời, đúng ngày vía Thần tài những con giáp này sẽ có tài vận cực vượng, ngày càng đỏ, hứa hẹn sự nghiệp thăng hoa và rực rỡ. 

Tuổi Dậu 2021

Bản chất những con giáp tuổi Dậu vốn dĩ siêng năng và chăm chỉ nên họ không ngừng nỗ lực để  tìm kiếm cơ hội phát triển trong sự nghiệp. 

Thậm chí nhờ có gan làm giàu cũng như khát khao vươn lên trong cuộc sống mà những con giáp tuổi Dậu cũng bất chấp gian khó để có được những thứ mà mình muốn. 

Đúng ngày vía Thần tài, những con giáp này sẽ phất lên như diều gặp gió khi phú quý ùa vào nhà, thần may mắn chiếu mệnh giúp cho sự nghiệp những con giáp này ngày càng thăng hoa và gặp nhiều may mắn. 

   **Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news