Tin mới

21 người Trung Quốc bỏ chạy khi kiểm tra đã bị đưa đi cách ly

Chủ nhật, 19/07/2020, 19:30 (GMT+7)

Một nhóm người Trung Quốc bỏ chạy khi phát hiện lực lượng chức năng đã bị đưa đi cách ly tập trung.

Thông tin mới nhất trên báo Tuổi TrẻTri thức trực tuyến cho hay mới đây cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã thực hiện cách ly 21 người Trung Quốc sau khi nhóm này bỏ chạy toán loạn khỏi một khu lưu trú do phát hiện bị lực lượng chức năng kiểm tra.

Hai người Trung Quốc bỏ chạy bị lực lượng chức năng đưa về trụ sở làm việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo đó, đại tá Lê Chí Cương - trưởng Phòng quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận đã phối hợp cùng với lực lượng chức năng đưa 21 người Trung Quốc (bỏ chạy khỏi biệt thự du lịch tại TX. Điện Bàn, Quảng Nam) vào khu cách ly tập trung ở TP Tam Kỳ, Quảng Nam.

Theo đại tá Cương, ngành y tế hiện đang thực hiện lấy mẫu những người này để gửi đi xét nghiệm Covid-19.

Trước đó, chiều ngày 18/7, công an đã tổ chức kiểm tra đột xuất một biệt thự du lịch tại khối phố Hà My Đông A (phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn).

Phát hiện lực lượng chức năng đến, một nhóm du khách đang có mặt tại khu lưu trú này đã bỏ chạy toán loạn, nhiều người trốn bằng cửa sau thoát vào vườn của người dân.

Những người dân cùng lực lượng chức năng đã phối hợp và tạm giữa được hai người khách.

Tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã phát hiện được 21 người Trung Quốc được xác định ở villa du lịch này và bỏ chạy, lẩn trốn ở khu vực TX. Điện Bàn và TP Hội An (Quảng Nam).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news