Tin mới

Tình duyên ảm đạm, 3 con giáp cần chú ý cách cư xử tránh nông nổi gây tổn thương người khác

Thứ ba, 23/02/2021, 11:30 (GMT+7)

Một năm 2021 đã đến và tử vi đã chỉ rõ 3 con giáp này cần đặc biệt chú ý đến cách cư xử để tránh nông nổi và gây tổn thương đến người khác khi mà đường tình duyên ảm đạm. 

Trong số 12 con giáp, có những con giáp đường tài vận và đường tình duyên thăng hoa thì cũng có những con giáp có đường tài vận và tình duyên ảm đạm. Trong Tử vi có chỉ ra 3 con giáp dễ đón nhận những tin buồn trong chuyện tình cảm, cần bình tĩnh và tiết chế mình. 

Con giáp tuổi Sửu

Năm 2021 được xem là năm bản mệnh của người tuổi Sửu, do đó các bạn cần chuẩn bị tinh thần vì nhiều chuyện không mong muốn sẽ đổ xuống đầu. 

Đường tình duyên ảm đạm, những con giáp này cần tiết chế bản thân tránh gây họa. Ảnh: Internet
Đường tình duyên ảm đạm, những con giáp này cần tiết chế bản thân tránh gây họa. Ảnh: Internet

Trong khi đó, những con giáp thuộc năm bản mệnh sẽ rơi vào trạng thái căng thẳng, dễ nóng giận và cáu bẳn, thường cư xử theo cảm xúc cũng như không quan tâm đến tình hình thực tế các đối tượng trong giao tiếp. 

Trong năm 2021, tử vi khuyên những người đã lập gia đình cần chú ý đến cách cư xử với nửa kia để giúp cho bầu không khí gia đình nhẹ nhõm hơn. 

Các chuyên gia Phong thủy cho rằng các con giáp tuổi Sửu cần tránh suy nghĩ bi quan và tiêu cực, cần kiên định với mục tiêu của mình. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Rũ sạch vận xui, 3 con giáp này phất lên như diều gặp gió trong năm 2021

Tuổi Thân 2021

Nếu như năm 2020, đường tình duyên của những con giáp tuổi Thân có vẻ gập ghềnh trắc trở thì năm 2021, nó vẻ khấm khá hơn nhưng còn tùy thuộc vào cách bạn suy nghĩ và tâm thế đối diện của bạn. 

Những con giáp tuổi Thân, đặc biệt là nữ thường có tính đa nghi, chỉ tin vào những điều mà mình trông thấy mà không muốn dành thời gian để lắng nghe nửa kia nên gây nên nhiều mối hiểu nhầm khó tháo gỡ. 

Nếu không biết kiềm chế tính nỏng nảy, những con giáp này rất dễ làm tổn thương đến người khác, đẩy mối quan hệ đến bờ vực rạn nứt. 

Tử vi con giáp tuổi Tý

Vốn là những con giáp kiệm lời, ít nói và chỉ nói khi thật cần thiết, những con giáp tuổi Tý luôn có suy nghĩ cẩn trọng và luôn cân nhắc đủ mọi khả năng rồi mới đưa ra quyết định. 

Nhiều người cho rằng những con giáp này nhát gan, không dám liều lĩnh nhưng điều đó chỉ đúng một phần nào đó. 

Trong năm 2021, những con giáp tuổi Tý thường biến thách thức thành cơ hội, nhưng lại dễ nóng nảy,làm hỏng chuyện. 

Trong chuyện tình cảm, những con giáp này không nên mang những chuyện bức xúc bên ngoài xã hội về trút giận lên người trong gia đình hoặc người thương, vợ chồng để tránh mối quan hệ căng thẳng.

   **Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news