Tin mới

‘Hot girl ảnh thẻ’ gây ngỡ ngàng với nhan sắc, cuôc sống hiện tại sau 5 năm

Chủ nhật, 24/01/2021, 20:15 (GMT+7)

Cô nàng nổi tiếng khắp cộng đồng mạng vì bức ảnh thẻ xinh không tì vết. Mới đây, nhan sắc của cô nàng cũng trở thành chủ đề bàn tán MXH.

Trong cuộc đời mỗi người, ai cũng ít nhất 1 lần đi chụp ảnh thẻ. Tuy nhiên, ảnh thẻ lại cũng chính là bức ảnh nhiều người muốn “giấu nhẹm” nhất. Vì chụp ảnh ở góc chính diện nên ảnh thẻ đôi khi, ảnh thẻ sẽ để lộ những điểm xấu trên gương mặt, khiến nhiều người vô cùng tự ti.

Trước kia, khi công nghệ photoshop chưa phát triển, hiếm tìm thấy ai có một bức ảnh thẻ đẹp. Ngày nay, công nghệ phát triển hơn nên những bức ảnh thẻ đã được nhiếp ảnh chỉnh sửa, “tân trang” nhan sắc. 

Năm 2013, khi ảnh thẻ vẫn vô cùng “mộc mạc”, một cô nàng đã gây sốt khi chụp chiếc ảnh thẻ vô cùng xinh xắn. Khi ấy công nghệ photoshop chưa phát triển, vì vậy nhan sắc của cô nàng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thậm chí cô bạn này nổi tiếng đến mức đi quán hàng chụp ảnh nào cũng thấy ảnh minh họa.

Hot girl ảnh thẻ. Ảnh: internet
Hot girl ảnh thẻ. Ảnh: internet

Cô bạn đó là Lê Lý Lan Hương, khi đó đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Chính sự nổi tiếng này đã giúp Lan Hương được nhiều người biết đến.

Cô nàng là cựu học sinh trường THPT Gia Định - một ngôi trường cấp 3 nổi tiếng bậc nhất TP.HCM. Đây là ngôi trường sản sinh ra nhiều “cao thủ” môn tự nhiên như : Thí sinh Siêu Trí Tuệ Hoàng Đình Anh Quốc, Lê Trung Nam (giải Nhì cuộc thi Genius Olympiad, Hoa Kỳ), Đào Nguyễn Phương Thảo (giải Nhất cuộc thi Isweeep, bang Texas, Hoa Kỳ).

Tưởng rằng Lan Hương sẽ chuyển hướng hoạt động nghệ thuật khi được “phủ sóng” rộng rãi, nhưng cô lại chọn cách im lặng. Mãi đến sau khi tốt nghiệp đại học, Lan Hương mới bắt đầu hoạt động song song nghệ thuật và kinh doanh.

Cuộc sống của Lan Hương có nhiều thay đổi sau 5 năm. Ảnh: FBNV
Cuộc sống của Lan Hương có nhiều thay đổi sau 5 năm. Ảnh: FBNV

Cô nàng lập kênh YouTube riêng với hơn 1 triệu người đăng ký, làm mẫu ảnh, đóng các bộ web drama, quay quảng cáo. Sau 5 năm song hành cùng danh hiệu "Hot girl ảnh thẻ", Lan Hương đã tự mua nhà ở tuổi 25 – điều mà không phải bạn trẻ nào cũng có thể thực hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl