Tin mới

Great British Circus mang phong cách xiếc châu Âu đến Việt Nam

Thứ bảy, 17/02/2024, 14:36 (GMT+7)

Trong hành trình lưu diễn của mình trên toàn thế giới, đoàn xiếc Great British Circus lựa chọn Việt Nam là quốc gia dừng chân tiếp theo ở khu vực Đông Nam Á.

Đoàn xiếc Great British Circus được thành lập bởi công ty Big Kid Entertainment, từ khi thành lập (năm 2005) đến nay Great British Circus đã đi đến nhiều nơi trên thế giới. Ở Đông Nam Á, Việt Nam là đất nước thứ 4 đoàn xiếc này đến.Trong 19 năm hình thành và phát triển, Great British Circus đã gặt hái được nhiều thành công và tạo được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. 

Vừa đặt chân đến TP.HCM, đoàn xiếc Great British Circus thu hút được nhiều khán giả. Ảnh: BTC
Vừa đặt chân đến TP.HCM, đoàn xiếc Great British Circus thu hút được nhiều khán giả. Ảnh: BTC

Sau nhiều năm đi lưu diễn ở các nước châu Âu, châu Mỹ, châu Âu, đến năm 2014, nhận thấy thị trường Đông Nam Á đang phát triển và có rất nhiều khán giả ưa thích nghệ thuật xiếc mang phong cách châu Âu, công ty Big Kid Entertainment đã mạnh dạn tiến vào thị trường này. Thái Lan là quốc gia đầu tiên Great British Circus dừng chân, sau đó là Indonesia, đặc biệt khi tiến sang Malaysia, Great British Circus rất được khán giả nước này ủng hộ, vé xem biểu diễn liên tục hết hàng, thậm chí nhiều người phải đặt trước vài ngày để có thể xem các diễn viên xiếc châu Âu biểu diễn. Cũng trong thời gian đó, Great British Circus được bình chọn là “Chương trình Xiếc Giải trí hay nhất” năm 2014 tại Malaysia.

Điểm nổi bật của Great British Circus chính là đa dạng diễn viên, theo quản lý của đoàn xiếc thì diễn viên của Great British Circus đến từ 10 quốc gia trên thế giới, mỗi người đều có những sở trường riêng, tất cả đều hướng đến khán giả, giúp người xem có những giây phút thư giản. 

Ảnh: Du khách quốc tế tại TP.HCM cũng rất ủng hộ cho đoàn xiếc Great British Circus. Ảnh: BTC
Ảnh: Du khách quốc tế tại TP.HCM cũng rất ủng hộ cho đoàn xiếc Great British Circus. Ảnh: BTC

Tháng 7/2023, Việt Nam đạt HCV Liên hoan xiếc quốc tế tại Kazakhstan, từ đó Việt Nam nổi lên như một địa điểm đến lý tưởng cho các đoàn xiếc quốc tế đến giao lưu và biểu diễn. Great British Circus không ngần ngại khi quyết định tiến đến Việt Nam vào đầu năm 2024 để biểu diễn. TP. HCM là địa điểm dừng chân đầu tiên của Great British Circus, tại đây khán giả sẽ được xem những màn đu bay, vòng quay tử thần, môtô bay, đu dây, tung hứng,… với những bất ngờ liên tiếp.

 

Ảnh: Sự cổ vũ của khán giả là một động lực to lớn cho Great British Circus Việt Nam. Ảnh: BTC
Ảnh: Sự cổ vũ của khán giả là một động lực to lớn cho Great British Circus Việt Nam. Ảnh: BTC

Thời gian Great British Circus biểu diễn tại TP. HCM diễn ra từ ngày 12/1 – 27/2/2024, tại Câu lạc bộ Thể thao & Nghỉ dưỡng Celadon, Celadon City, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM (Ngay góc ngã tư D2-N1) https://maps.app.goo.gl/bgnzz4srBXQQGGLj6. Theo thông báo từ BTC, đoàn sẽ diễn xuyên suốt trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và không phụ thu thêm tiền vé.

Một show diễn của Great British Circus sẽ diễn ra trong vòng 2 giờ, với những tiết mục đầy hấp dẫn và luôn tạo bất ngờ, Great British Circus mong muốn khán giả khi đến xem sẽ để lại một ấn tượng tốt đẹp. Với những tiết mục phù hợp với mọi lứa tuổi, đây chắc chắn là chương trình nghệ thuật xiếc mà bạn không nên bỏ qua, phù hợp với cả đại gia đình khi cùng xem biểu diễn.

Website: https://www.greatbritishcircus.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/GreatBritishCircusVietnam?mibextid=LQQJ4d 

Instagram: https://www.instagram.com/greatbritishcircusvn?igsh=NTc4MTIwNjQ2YQ== 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@greatbritishcircusvn?_t=8jvUlhBhITC&_r=1 

Hashtag: #greatbritishcircusvietnam 

Hotline: 0.3333.05890

Các suất biểu diễn từ 12/01 - 27/02/2024

  • Thứ 2 – 3 – 6: 17h và 20h
  • Thứ 7: 14h; 17h; 20h
  • Chủ nhật: 11h; 17h; 20h

Giá vé

  • Tiêu chuẩn: Trẻ em từ 3-12 tuổi (300k); Người lớn (350k)
  •  Ghế nóng: Trẻ em từ 3-12 tuổi (400k); Người lớn (450k) 
  • VIP 3: 500k
  • VIP 2: 600k
  •  VIP 1: 700k
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news