Tin mới

3 bãi biển lý tưởng được chọn là địa điểm vui chơi ở Huế vui nhộn nhất

Thứ năm, 10/11/2016, 14:57 (GMT+7)

Cũng như các thành phố khác dọc bờ biển Miền Trung như Đà Nẵng, Nha Trang,... Huế cũng có rất nhiều bãi biển nổi tiếng là địa điểm vui chơi ở Huế đẹp mắt và rất được yêu thích.

Cũng như các thành phố khác dọc bờ biển Miền Trung như Đà Nẵng, Nha Trang,... Huế cũng có rất nhiều bãi biển nổi tiếng là địa điểm vui chơi ở Huế đẹp mắt và rất được yêu thích.

Các bãi biển nơi đây đều có những nét đẹp riêng và những điểm đặc sắc riêng khiến du khách cảm thấy rất thích thú. 
 
Sau đây là 3 bãi biển nổi tiếng được xem là 3 địa điểm vui chơi ở Huế vừa đẹp vừa vui nhộn. Chúng ta cùng tham khảo nhé!

1. Bãi biển Lăng Cô

3 bãi biển lý tưởng được chọn là địa điểm vui chơi ở Huế vui nhộn nhất

Bãi biển Lăng Cô vẫn luôn là bãi biển thu hút đông đảo du khách khi đặt chân đến Huế. Với những bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước biển trong xanh và được bao quanh bởi màu xanh của rừng, quang cảnh Lăng Cô vô cùng thơ mộng và quyến rũ.

Đây là địa điểm vui chơi ở Huế rất lý tưởng không chỉ với du khách yêu biển mà còn với tất cả du khách yêu thích du lịch ở trong nước và ngoài nước.

Bãi biển này còn được đánh giá là nơi phù hợp với các dịch vụ nghĩ dưỡng. Và với vẻ đẹp hấp dẫn mà thiên nhiên ban tặng, bãi biển Lăng Cô đã được bình chọn là một trong số những bãi biển đẹp nhất thế giới.

2. Bãi biển Thuận An, địa điểm vui chơi ở Huế đầy sức sống

Bãi biển Thuận An

Nếu đi từ hướng TP Huế tới Thuận An, du khách sẽ bị cuốn hút ngay với khung cảnh lãng mạn trên đường đi bởi con đường này men theo bờ sông Hương êm đềm, bên đường còn trải đầy những ngôi đền chùa cổ kính với thiết kế đẹp mắt và có cả những cánh đồng mênh mông.

Bãi biển Thuận An luôn đông đúc và tấp nập du khách tới tắm biển, đặc biệt là vào mùa hè vì nước biển ở đây rất sạch và mát, khung cảnh bải biển lại rất phù hợp với các hoạt động vui chơi, ăn uống.

Chính vì vậy đây là địa điểm vui chơi ở Huế luôn gây được sự chú ý tới tất cả du khách khi thới thành phố Huế.

3. Bãi biển Cảnh Dương

Nếu nói tới các hoạt động vui chơi sôi động, chắc chắn phải kể đến Bãi biển Cảnh Dương. Hay còn được gọi là Cảnh Dương Beachcamp được biết đến là khu cắm trại vô cùng lý tưởng.

Chắc chắn đây là địa điểm vui chơi ở Huế thú vị sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất!

Tới đây du khách được tham gia các hoạt động cắm trại, ngủ lều, đốt lửa trại về đêm hay tham gia các trò chơi thú vị và có cả các bữa tiệc nướng BBQ hấp dẫn.

Sáng sớm du khách có thể chiêm ngưỡng khoảnh khắc Bình Minh hoặc đạp xe lòng vòng, ban ngày có thể tắm và ngâm mình dưới làn nước xanh biếc.

Nếu có cơ hội được khám phá thành phố Huế, các bạn hãy tới 3 địa điểm vui chơi ở Huế vừa được giới thiệu ở trên nhé!

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu được du khách chọn lựa nhất của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Chúc các bạn có chuyến đi thật vui và ý nghĩa.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news