Tin mới

3 bé gái mất tích bí ẩn ở Bình Dương

Thứ năm, 10/08/2017, 10:11 (GMT+7)

Sau khi bố mẹ về quê có việc, khi trở lại phòng trọ thì không thấy 2 con gái và cháu gái, điện thoại không liên lạc được.

Sau khi bố mẹ về quê có việc, khi trở lại phòng trọ thì không thấy 2 con gái và cháu gái, điện thoại không liên lạc được.

Theo Dân trí và Tri Thức Trực Tuyến, anh Phạm Văn Sơn (36 tuổi, quê Long An), tạm trú huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đã lên cơ quan chức năng trình báo về việc 3 bé gái bị mất tích.

Ba cháu bé gồm hai con ruột của anh Sơn là Phạm Thị Tiểu Quyên (SN 2004) và Phạm Thị Tiểu Hồng (SN 2005) và Phạm Thị Hồng Kim (15 tuổi, cháu ruột anh Sơn).

Ba bé gái mất tích chưa rõ nguyên nhân. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Theo trình báo của anh Sơn, vợ chồng anh Sơn rời quê tới làm công nhân ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

 Cả 3 cháu đang học tại trường THCS Hưng Điền, huyện Tân Hưng (Long An).  Do các cháu nghỉ hè nên tôi cho 3 cháu lên đây chơi khoảng 2 tháng nay.

Ngày 6/8, vợ chồng anh Sơn về quê, đến tối thì quay lại nhà trọ nhưng không thấy con và cháu đâu. Gia đình đã đi tìm kiếm ở một số nơi các cháu có thể đến nhưng không thấy.

Thông tin từ một số người dân cho biết, khoảng 15h30 ngày 6/8, có người nhìn thấy 3 bé gái đi bộ ra phía đường quốc lộ trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Khoảng 16h30 cùng ngày, 3 em được một thanh niên lạ mặt chở đi trên một chiếc xe máy hiệu Dream. Khi đi 3 cháu mang theo 3 điện thoại. Tuy nhiên, khi gia đình liên lạc đều không có ai nghe máy.

Lo lắng có chuyện không hay, anh Sơn đã nhờ đến sự can thiệp của cơ quan chức năng mong sớm tìm được thông tin của 3 bé gái.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt cóc trẻ em