Tin mới

3 địa điểm ăn uống Đắk Lắk nhất định phải trải nghiệm

Thứ hai, 07/11/2016, 09:28 (GMT+7)

Đắk Lắk một địa điểm du lịch thu hút hàng trăm ngàn lượt khách tham quan mỗi năm chính vì thế mà tại đây các địa điểm ăn uống Đắk Lắk ngày càng phát triển mọc lên rầm rộ phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Đắk Lắk một địa điểm du lịch thu hút hàng trăm ngàn lượt khách tham quan mỗi năm chính vì thế mà tại đây các địa điểm ăn uống Đắk Lắk ngày càng phát triển mọc lên rầm rộ phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi dạo một vòng quanh Địa điểm này để tìm các quán ăn ngon nhất định phải đến một lần nhé.

1. Ăn Vặt Leo BMT - Hùng Vương

Những địa điểm ăn uống ở Đaklak bạn nên biết

Ăn Vặt Leo BMT - Hùng Vương mở cửa từ 7h30 phút sáng và đóng của vào 10 giờ tối hàng ngày. Địa điểm ăn uống Đắk lắk này nằm trên đường Hùng Vương có rất nhiều món ăn nhanh, ăn vặt ngon hấp dẫn.

Đồ ăn mới, ngon phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng từ người già đến trẻ nhỏ. Không gian quán ăn tuy không quá lớn nhưng đổi lại giá thành rẻ giúp chúng ta tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. Với thực đơn đa dạng bạn hoàn toàn có thể ngồi và chọn lựa món ăn vặt đúng với sở thích của mình.

2. Bus Coffee

Bus Coffee

Thêm một địa điểm ăn uống Đắk Lắk nữa đó là quán Bus Coffee, đây là một quán cà phê xinh đẹp, lãng mạn và vô cùng yên tĩnh cho bạn thư giãn.

Nếu bạn muốn tìm cho mình một địa điểm ngồi thư giãn, thưởng thức những ly cà phê đậm đà, thơm nức thì đừng quên đến với Bus Coffee. Kiểu thiết kế quán cà phê trong một chiếc xe bus ấm cúng, gần gũi, bình dị và vô cùng độc đáo, dù không gian khá nhỏ nhưng chủ quán vẫn rất chú trọng đến việc bày trí để tạo nên một không gian thưởng thức cà phê lý tưởng.

3. Tài Restaurant - Nguyễn Khuyến

Tài Restaurant - Nguyễn Khuyến

Tài Restaurant  cũng là một địa điểm ăn uống Đắk Lắk  tuyệt vời nằm trên số 91 đường Nguyễn Khuyến. Quán ăn ngon của này thu hút rất nhiều khách hàng mỗi ngày. Cảm nhận đầu tiên về một quán ăn sạch sẽ, khang trang và thiết kê trang trí đẹp mắt đã đủ để khách hàng thích thú.

Bên cạnh đó là các món ăn đa dạng, ngon và tươi mới đem đến cho bạn bữa ăn tuyệt vời. Tinh thần phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ của nhân viên là điểm cộng cho quán ăn ngon này.

Với các địa điểm ăn uống Đắc Lắk mà chúng tôi giới thiệu trên đây bạn có đủ điều kiện để tìm cho mình một chỗ ăn uống ngon, rẻ và đẹp.

Không chỉ có lợi thế về không gian đẹp, món ăn ngon mà các quán ăn uống giá rẻ của địa danh này cũng hợp lí vô cùng.

Một lần đến bạn sẽ hài lòng và muốn được đén đây bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm địa điểm ăn uống ở Sài Gòn được giới trẻ vô cùng yêu thích của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news