Tin mới

3 địa điểm học ielts ở TPHCM chất lượng nhất

Thứ ba, 15/11/2016, 14:36 (GMT+7)

Tìm địa điểm học ielts ở tphcm nào hiệu quả, uy tín là nỗi băn khoăn lo lắng của không ít phụ huynh, nhất là khi mùa thi đang đến gần. Địa chỉ học tốt sẽ mang lại kết quả cao, tiết kiệm thời gian.

Tìm địa điểm học IELTS ở tp.HCM nào hiệu quả, uy tín là nỗi băn khoăn lo lắng của không ít phụ huynh, nhất là khi mùa thi đang đến gần. Địa chỉ học tốt sẽ mang lại kết quả cao, tiết kiệm thời gian. 

Tiếng Anh từ lâu đã trở thành mối bận tâm lớn, ác mộng của nhiều bạn trẻ, có nhiều bạn mất cả 7-8 năm để học bộ môn ngoại ngữ này nhưng kết quả nhận được lại khá thất vọng. Giữa một rừng thông tin về những lời mời chào hấp dẫn, bạn cần tìm hiểu kỹ, lựa chọn trung tâm uy tín, thu được kết quả tốt nhất.

Cùng tìm hiểu một vài địa điểm học IELTS ở tp.HCM

1. Ila – Trung tâm tiếng Anh  uy tín, chất lượng

3 địa điểm học ielts ở TPHCM chất lượng nhất 

Không ai không biết đến tên Ila khi nhắc đến top những địa điểm học IELTS ở tp.HCM

 chất lượng với độ phủ sóng rộng khắp tại nhiều thành phố lớn: Hà Nôị, Hải Phòng…Với Ila, bạn hoàn toàn hài lòng về kiến thức, chất lượng dịch vụ, hiệu quả giảng dạy đến những trang thiết bị cao cấp phục vụ cho việc dạy và học.

Tuy vậy, đồng nghĩa với chất lượng cực kỳ hiệu quả, mức học phí tại Ila cũng vô cùng đắt. Dù vậy nhưng vẫn có rất nhiều gia đình cho con em theo học tại đây

2. Tutorschool 

Luôn được xếp vào hàng top những địa điểm học IELTS ở TPHCM có chất lượng đào tạo tốt, cân sức với các học viên, chương trình giảng dạy khoa học.

Theo nhiều học viên đã và đang theo học tại đây cho biết: Tutorschool có phương pháp giảng dạy hay, lôi cuốn, hiệu quả thấy rõ sau khi theo học tại đây.

Đặc biệt mức học phí ở đây khá rẻ so với chất lượng và một số địa điểm học ielts khác.

Tutorschool 

3. British Council

Cũng như Ila, những gia đình khá giả thường chọn  British Council là địa điểm học IELTS ở TP.HCM cho con em mình theo học.

Mang đến cho bạn những bài giảng lý thú đến từ các chuyên gia Anh ngữ hàng đầu, những tiết thực hành sôi nổi. 

Đặc biệt, theo học tại đây học viên sẽ được tham gia vào các buổi thi thử IELTS hàng tháng. Qua đó thấy được năng lực, sự tiến bộ trong quá trình học tập

4. ACET

Thêm một gợi ý cho học viên về một địa điểm học IELTS ở TP.HCM uy tín khác. ACET là sự hợp tác tuyệt vời giữa trung tâm thi IELTS tại Việt Nam – IDP với học viện Insearch.

Không chỉ được học những kiến thức thú vị, đinh hướng cho học viên phương pháp học tập khoa học, hiệu quả.

Mọi thắc mắc của học viên đều được các giảng viên nhiệt tình giải đáp, mang lại hiệu quả cao trong dạy và học.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm về một vài câu lạc bộ, địa điểm học IELTS  trên các diễn đàn uy tín để lựa chọn cho mình lớp học phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn đọc đang đi làm nhưng có nhu cầu học tiếng Anh có thể tham khảo thêm địa điểm học tiếng Anh ở TP.HCM cho người đi làm của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news