Tin mới

3 địa điểm học nhảy hiện đại tại tp.HCM cho người yêu vũ đạo

Thứ ba, 15/11/2016, 16:09 (GMT+7)

Ước mơ chạm đến môn nghệ thuật thứ bảy của nhiều bạn trẻ là lý do xuất hiện nhiều trung tâm nghệ thuật. Bạn đang ở tp. HCM và bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm học nhảy hiện đại tại tp.HCM tin cậy? Điều đó thật đơn giản nhưng đôi lúc bạn phải tốn  khá nhiều thời gian.

Ước mơ chạm đến môn nghệ thuật thứ bảy của nhiều bạn trẻ là lý do xuất hiện nhiều trung tâm nghệ thuật. Bạn đang ở tp. HCM và bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm học nhảy hiện đại tại tp.HCM tin cậy? Điều đó thật đơn giản nhưng đôi lúc bạn phải tốn  khá nhiều thời gian.

Dưới đây là tổng hợp một vài địa điểm học nhảy hiện đại tại tp.HCM bạn có thể tham khảo trước khi chọn lựa và đăng ký tham gia khóa học được đào tạo bài bản:

1. California Fitness &Yoga

 địa điểm học nhảy hiện đại tại tp.HCM cho người yêu vũ đạo

Không có lý gì khi lựa chọn địa điểm học nhảy hiện đại tại tp.HCM bạn lại bỏ qua địa chỉ này. Với huấn luyện viên được đào tạo bài bản, trang thiết bị hiện đại, California hứa hẹn mang đến cho cho học viên những giờ học lý thú.

Tính đến hiện nay, California đã có mặt tại 7 thành phố lớn trên cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam: TP HCM - Hà Nội – Đà Nẵng – Bình Dương – Biên Hòa – Nha Trang – Cần Thơ

Không chỉ có các huấn luyện viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy bộ môn Dancer, nhảy hiện đại, yoga…

Đây còn là điểm đến yêu thích, tập luyện thường xuyên của các ca sĩ, người mẫu hàng đầu Việt Nam hiện nay: Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Phương Mai, Chi Pu, Diễm My, Hồ Vĩnh Khoa…
“California Fitness &Yoga – Gửi trọn niềm tin

2. Saigondance

2. Saigondance

Địa điểm học nhảy hiện đại tại tp.HCM tiếp đến bạn có thể cân nhắc chính là Saigon dance – điểm đến cho mọi bộ môn nhảy múa.
Đến với Saigon dance bạn không chỉ tìm thấy niềm đam mê với bộ môn nhảy hiện đại mà còn học được rất nhiều môn nhảy múa khác nhau: Bellly dance, Hiphop, Zumba, Pole dance…

Bạn hoàn toàn yên tâm với năng lực, kinh nghiệm và cơ sở vật chất nơi đây. Các phòng tập được trang bị thiết bị phụ trợ hiện đại và mới nhất.

Đội ngũ giảng viên với phương pháp giảng dạy chuyên sâu, khoa học cũng khiến bạn hoàn toàn hài lòng

3. Life Studio

Được thành lập từ năm 2014, Life nhanh chóng được biết đến là một địa điểm học nhảy hiện đại tại tp.HCM có tiếng, là điểm đến yêu thích của nhiều lứa tuổi, nhất là giới trẻ.

 Đến đây các bạn trẻ yêu hảy múa được thỏa sức sáng tạo, trải nghiệm, chạm tay gần hơn đến niềm đam mê nghệ thuật với nhiều thể loại: nhảy hiện đại, Jazz đương đại, Hiphop…

Đa phần các học viên là giới trẻ, điều này giúp các học viên tự tin thoải mái trong việc thể hiện và khẳng định bản thân nhất là có cơ hội giao lưu, chia sẻ các niềm vui, công việc trong cuộc sống đời thường.

Hoặc nếu không muốn đến địa điểm học nhảy hiện đại tại tp.HCM là các phòng tập, bạn cũng có thể tham gia vào các CLB đường phố: Goldstar Dance Club, CLB Khiêu vũ & Nhảy hiện đại NVH Thanh Niên…

Các bạn đam mê với môn Boxing chưa biết địa điểm học ở đâu có thể tham khảo thêm địa điểm học Boxing ở tp.HCM của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news