Tin mới

3 địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội đẹp và rẻ

Thứ năm, 10/11/2016, 11:00 (GMT+7)

Để tìm được một địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội đẹp và rẻ bạn không cần đi đâu xa, có những địa điểm cho bạn đi chơi thoải mái, không tốn kém lại vô cùng thích thú.

Để tìm được một địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội đẹp và rẻ bạn không cần đi đâu xa, có những địa điểm cho bạn đi chơi thoải mái, không tốn kém lại vô cùng thích thú.

Hãy cùng chúng tôi khám phá một vài điểm nên đến vào mỗi cuối tuần ngay trong lòng Hà Nội nhé. Hi vọng rằng với bài viết này bạn sẽ có được ngày nghỉ lí thú.

1. Vườn quốc gia Ba Vì

3 địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội đẹp và rẻ

Vườn quốc gia Ba Vì là một trong những địa điểm vui chơi cuói tuần ở Hà Noọi mà bạn nhất định phải ghé đến một lần. Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hoang dã và vô cùng lãng mạn tại đây thích hớp cho chúng ta tản bộ, vãn cảnh và đặc biệt không gian rộng rãi cho phép bạn cắm trại qua đêm.

Ba Vì nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 50Km, di chuyển dễ dàng bằng xe máy hoặc ô tô. Vé vào cửa vườn quốc gia Ba Vì khong quá đắt nên tiết kiệm chi phí cho chuyến đi chơi cuối tuần của mọi người.

2. Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim

Địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội mà được nhiều người yêu thích nữa đó là các rạp chiếu phim. Đến chơi tại Rạp chiếu phim bạn không chỉ được cùng bạn bè xem những bộ phim hay mà còn đưcọ ăn nhiều đồ ăn ngon, nước mát.

Không gian vui chơi ở đây vui nhộn, đông đúc, có thể cùng bạn trò chuyện thảoi mái. Tiêu tốn thời gian cuối tuần tại các rạp chiếu phim cũng không làm bạn tốn kém nhiều. Trong phạm vi nội thành Hà Nội có biết bao rạp chiếu phim cho bạn lựa chọn nên chẳng cần di chuyển đi đâu xa xôi cả.

3. Vui chơi tại công viên

 Vui chơi tại công viên

Công viên luôn là lựa chọn sáng suốt khi bạn muón tìm cho mình một địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội vừa đẹp lại vừa rẻ.

Không khó để bạn tìm cho mình được một công viên vừa ý, tại Hà Nội có các công viên rất đẹp như Công viên Hoà Bình, Nghĩa Đô, Thống Nhất,....chi phí để vào công viên chẳng đáng kể, bạn và bạn bè của mình thoả thích vui chơi cả ngày mà chẳng lo tốn kém kinh tế. Tuy nhiên nên chuẩn bị chút tiền để ăn uống nhé.

Những địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội mà chúng tôi giới thiệu trên đây đều là những địa điểm dễ để di chuyển, chi phí thấp mà vui chơi thoải mãi vô cùng.

Dù bạn đi chơi một mình hay đi chơi theo nhóm thì những địa điểm vui chơi đẹp nhất Hà Nội này vẫn có thể đáp ứng yêu cầu.

Các bạn chúng mình có sở thích ăn uống trong những lần đi chơi thì có thể tham khảo thêm địa điểm ăn uống ở Hà Nội vừa chất vừa rẻ được nhiều người lựa chọn của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news