Tin mới

3 địa điểm vui chơi Noel miễn phí cho teen thủ đô

Thứ tư, 16/11/2016, 10:00 (GMT+7)

Tiết trời se lạnh, không khí tươi vui của ngày lễ Noel đang cận kề. Bạn đang muốn tìm địa chỉ để chơi với túi tiền “sinh viên”.

Tiết trời se lạnh, không khí tươi vui của ngày lễ Noel đang cận kề. Bạn đang muốn tìm địa chỉ để chơi với túi tiền “sinh viên”.

Vậy thì những địa điểm vui chơi noel miễn phí cho teen thủ đô dưới đây là gợi ý hay ho cho bạn đấy.

1. Nhà Thờ Lớn Hà Nội 

3 địa điểm vui chơi Noel miễn phí cho teen thủ đô

Đây là địa điểm vui chơi noel ở Hà Nội “lôi kéo” được số lượng người đông nhất trong các mùa Noel.

Vào ngày lễ trọng đại này, Nhà Thờ Lớn được trang trí lộng lẫy với nhiều ánh đèn đủ màu sắc. Các bạn trẻ đến đây xếp hàng để được “selfie” với cây thông khổng lồ lấp lánh.

Những ngày này tình trạng tắc đường tăng cao, khuyên bạn nên đến sớm để có được vị trí đẹp cho mình vui chơi thoải mái nhé.

2. Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại

Là teen Hà Nội, chắc bạn không xa lạ gì với hai trung tâm thương mại nổi tiếng là Royal City và Times City rồi phải không. 

Với sự đầu tư khủng, mỗi dịp Noel khi đến đây bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào “thế giới thần tiên” vậy.

Cây thông khổng lồ, hệ thống đèn lung linh rực một góc trời. Bạn có thể thoải mái lưu giữ cho mình những tấm hình để đời, mua những món đồ đáng yêu làm quà Noel cho bạn bè đó.

Các trung tâm thương mại trên là địa điểm vui chơi Noel miễn phí cho teen thủ đô hứa hẹn đem lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho bạn.

3. Bờ hồ Hoàn Kiếm

Bờ hồ Hoàn Kiếm

Có lượng “fan” hâm mộ khủng mọi ngày, đến dịp Noel bờ Hồ Hoàn Kiếm lại có thêm nhiều “fan” hơn nữa áp đảo mọi tuyến đường.

Vẻ huyền ảo, thơ mộng, được trang trí thêm nhiều hệ thống ánh sáng lung linh, hồ Hoàn Kiếm có lẽ không bao giờ đẹp hơn thời điểm này.

Bạn có thể dạo quanh chợ đêm phố Cổ gần đó, ring về cho mình những món quà ý nghĩa cho người thân.

Bờ Hồ Hoàn Kiếm là địa điểm vui chơi Noel chắc chắn bạn không nên bỏ qua vào dịp này.

Với những địa điểm vui chơi Noel miễn phí cho teen thủ đô trên đây có thể giúp bạn tiết kiệm túi tiền của mình dịp noel này đấy.

 Ngoài ra, bạn là người yêu thích ẩm thực hè phố có thể tìm hiểu thêm địa điểm ăn vặt Hà Nội ngon nức tiếng được mọi người truyền nhau của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Chúc bạn có mùa Noel an lành và ấm áp bên những người mình yêu thương.

Thanh Nhàn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news