Tin mới

3 đối tượng liên quan vụ giết người ở quán vị ra đầu thú

Thứ tư, 15/11/2017, 10:14 (GMT+7)

Sau khi gây án, 3 đối tượng liên quan đến vụ giết người ở quán vịt đã ra cơ quan công an đầu thú.

Sau khi gây án, 3 đối tượng liên quan đến vụ giết người ở quán vịt đã ra cơ quan công an đầu thú.

Theo Tri thức Trực Tuyến Dân trí, ngày 14/11, Công an tỉnh Bến Tre cho biết vẫn đang làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xã Tân Trụ (huyện Châu Thành).

Theo Công an tỉnh Bến Tre, các đối tượng Nguyễn Đặng Khá (19 tuổi) và Trần Quốc Trường (21 tuổi) và Nguyễn Nhật Trường (tên thường gọi là Cu, 27 tuổi, ngụ cùng địa phương) đã ra cơ quan công an đầu thú.

3 đối tượng liên quan vụ án giết người ra đầu thú. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

Trước đó, tối 12/11, Khá và Trường đến quán giải khát tại xã Tân Trụ đánh bida. Tại đây, Khá và bạn xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Phạm Văn Phước (32 tuổi) và Châu Tiến Quốc (31 tuổi, tất cả cùng ngụ huyện Châu Thành) đang ngồi nhậu tại quá cháo vịt gần đó.

Sau khi xảy ra cự cãi, Khá và Trường đến nhà của Nguyễn Nhật Trường lấy hung khí. Cả nhóm quay lại quán cháo đánh nhóm của Phước.

Khi quay lại quán, thấy nhóm của Phước vẫn đang ngồi nhậu, Khá dùng dao tự chế lao vào chém nhiều nhát vào người Phạm Văn Phước và Châu Tiến Quốc. Còn Trần Quốc Trường dùng súng bắn đạn bi bắn liên tiếp vào 2 nạn nhân. Sau khi gây án, cả nhóm lên xe mô tô tẩu thoát và đem hung khí cất giấu, sau đó bỏ trốn khỏi địa phương.

Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Phạm Văn Phước đã tử vong sau đó, còn Châu Tiến Quốc được chuyển lên TP Hồ Chí Minh tiếp tục điều trị.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dao tự chế công an