Tin mới

3 đối tượng tấn công CSGT khi bị kiểm tra nồng độ cồn

Thứ năm, 16/01/2020, 15:17 (GMT+7)

Vụ việc được một người dùng điện thoại di động quay lại rồi đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ bởi hành vi coi thường pháp luật của những đối tượng trên.

Theo tin tức từ Vnexpress, Người lao động, khoảng 14 giờ ngày 13/1, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn xã Vĩnh Lộc A (huyện Hồng Dân), lực lượng CSGT Công an huyện Hồng Dân phát hiện Trần Văn Lâm (34 tuổi; ngụ ở xã Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) và Trần Thị Hồng Sương (37 tuổi, ngụ cùng xã Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ) điều khiển 2 xe máy có biểu hiện say xỉn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tiến hành kiểm tra nồng độ cồn cho thấy trong hơi thở đối với Lâm là 1,10mlg/lít khí thở và Sương là 0,471mlg/lít khí thở.

Hình ảnh được cắt ra từ clip.

Khi tổ công tác tiến hành lập biên bản thì các đối tượng tỏ ra bất hợp tác, Lâm đạp đổ xe chuyên dụng của cảnh sát. Sau đó, lực lượng Công an khống chế Lâm vào nhà dân gần đó thì Sương và Nguyễn Văn Thức (SN 1991, ngụ xã Vĩnh Lộc A, huyện Hồng Dân), tiếp tục tấn công tổ CSGT, khiến 2 đồng chí bị thương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news